1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นาเดีย ตัวแทนไทย สัมภาษณ์ Westlife ถึงอัลบั้มชุดล่าสุด

นาเดีย ตัวแทนไทย สัมภาษณ์ Westlife ถึงอัลบั้มชุดล่าสุด

นาเดีย - ฤทัย สุทธิกุลพานิช เจ้าของอัลบั้มเพลงล่าสุด Resources to Keep my Life Vital ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยในการเข้าร่วมสัมภาษณ์ศิลปินดัง Westlife ที่ สตูดิโอ ประเทศอังกฤษ

โดย Westlife ได้ให้ความสำคัญกับ South East Asia มาก เนื่องจากเคยมาทัวร์คอนเสิร์ต และได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี ดังนั้นจึงอยากจะตอบแทนแฟนเพลงในแถบ South East Asia นี้ ไม่ว่าจะเป็น มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย ด้วยการเปิดให้สัมภาษณ์ผ่านมีเดียของแต่ละประเทศดังกล่าว และประเทศไทยก็ได้เลือก นาเดีย เป็นตัวแทนในการสัมภาษณ์อย่างใกล้ชิดครั้งนี้ ถึงการทำงานของศิลปินดัง พร้อมกับงานชุดใหม่ของพวกเขา World Of Our Own นาเดีย เปิดใจส่งสายตรงจากประเทศอังกฤษว่า

"รู้สึกดีใจที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยในการร่วมแถลงข่าว และสัมภาษณ์ Westlife ที่ตอนนี้เขามีอัลบั้มใหม่ World Of Our Own ออกจำหน่ายทั่วโลก ทาง Westlife เขาให้ความสำคัญกับกลุ่มของประเทศSouth East Asia ซึ่งเราอยู่ในกลุ่มนี้ด้วย วันนั้นก็มีตัวแทนของแต่ละประเทศเข้าร่วมแถลงข่าวและสัมภาษณ์เกี่ยวกับอัลบั้มอย่างใกล้ชิด นาเดีย ได้ฟังเพลงทั้งอัลบั้มแล้วด้วย ชอบมากค่ะ ส่วนพี่ๆ ก็น่ารักทุกคนค่ะ" นาเดีย กล่าว

สำหรับภาพบันทึกการสัมภาษณ์ของนาเดีย กับ Westlife จะนำมาออกอากาศในรายการ I-DNA เวลา 11.00-12.00 น.ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง ไอทีวี

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง