1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อายูมิ นักร้องสาวชื่อดังแดนปลาดิบ เป็นแบบให้ตุ๊กตา คิดตี้

อายูมิ นักร้องสาวชื่อดังแดนปลาดิบ เป็นแบบให้ตุ๊กตา คิดตี้

เฮลโหล คิตตี้ ตุ๊กตาแมวเหมียวซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความน่ารักถูกใจสาวๆ ทั่วโลก ได้ออกผลิตภัณฑ์ชิ้นใหม่โดยใช้แบบเป็นนักร้องสาวเซ็กซี่ชื่อดังแดนปลาดิบ "อายูมิ ฮามาซากิ" ผู้ได้รับการยอมรับให้เป็นราชินีเพลงป๊อปของญี่ปุ่น โดยจะเป็นสินค้าพิเศษที่จำหน่ายในช่วงระหว่างการทัวน์คอนเสิร์ตทั่วเอเชียของนักร้องวัย 28 ปีคนนี้ ที่เริ่มแล้วเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

"ฉันดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับคิตตี้ ตัวการ์ตูนที่ฉันรักมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว รวมทั้ง เฮลโหล คิตตี้ ก็ยังเป็นที่รักของหญิงสาวจำนวนมากมาย โดยไม่มีข้อจำกัดทั้งเรื่องอายุหรือว่าสัญชาติใดๆ เลยเป็นอะไรที่พิเศษมากจริงๆ" อายูมิ กล่าว

ตุ๊กตาแบบที่ผลิตออกมานี้จะทำจำลองตัว อายูมิ ซึ่งกำลังอุ้มเจ้าแมวน้อยคิตตี้อยู่ ซึ่งทั้งคู่นั้นจะสวมเสื้อผ้าเหมือนกันในแบบสาวชาวฟาร์ม ส่วนบนศีรษะก็ยังผูกด้วยริบบิ้นสีแดงเหมือนกันอีกด้วย โดยเริ่มมีการวางขายที่คอนเสิร์ตของนักร้องสาวในประเทศ ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง และ สิงคโปร์ ส่วนราคานั้นจะอยู่ที่ตัวละ 600 เยน หรือ 5 เหรียญสหรัฐ และยังมีสินค้าอีกชิ้นคือกระจกถือ ซึ่งจะมีภาพของ อายูมิ อุ้มคิตตี้ดังกล่าวอยู่บนนั้น กับราคาจำหน่าย 2,200 เยน หรือ 19 เหรียญสหรัฐ

ทางต้นสังกัดของสาวสวยคนนี้ยังบอกว่า ถ้าตุ๊กตาตัวนี้เกิดขายดีขึ้นมาแล้วล่ะก็ จะมีการผลิตขายแบบจริงจังในชื่อเฉพาะตัวว่า อายูปัง อีกด้วย

เฮลโหล คิตตี้ ได้เริ่มถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 1974 ที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยใบหน้ารูปแมวกลมๆ แบบการ์ตูนน่ารักๆ อยู่บนถุงใส่เหรียญ ก่อให้เกิดปรากฏการณ์เป็นที่นิยมไปทั่วโลก จนกระทั่งมีสินค้ามากกว่า 50,000 แบบซึ่งออกวางขายถึง 60 ประเทศในปัจจุบันนี้

ความคิดเห็น