1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปาน ดึง 3 สาวถ่ายทอดอารมณ์ หวง ตีแผ่สัญชาตญาณหญิง

ปาน ดึง 3 สาวถ่ายทอดอารมณ์ หวง ตีแผ่สัญชาตญาณหญิง

แค่ได้ยินชื่อ "ปาน - ธนพร แวกประยูร" นักร้องชื่อดังสังกัด อะบอริจิ้นส์ ในเครืออาร์เอส ก็รู้แล้วว่าไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอน เพราะการกลับมาครั้งนี้ของเธอก็กำลังจะสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญอีกแล้ว ด้วยการนำ 3 สาวของวงการบันเทิงมาร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอเพลง "หวง" ที่ ปาน ใช้เป็นเพลงเปิดอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า "สัญชาตญาณหญิง" นั่นเอง

3 สาวดังกล่าว คนแรกเป็นสาวหรู "แหวน แหวน - ปวริศา เพ็ญชาติ" ถัดมาก็พิธีกรสาวคนเก่ง "ไก่ - มีสุข แจ้งมีสุข" ส่วนคนสุดท้ายนางเอกดัง "ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต" โดยการที่ได้ 3 สาวคนดังมาร่วมงานอย่างนี้ ปาน เจ้าของผลงานจะรู้สึกอย่างไรต้องไปฟังจากเธอพร้อมกัน

"ในมิวสิกเพลง หวง ที่ปานเลือกเอาสาวๆ ทั้ง 3 คนมาถ่ายทอดอารมณ์ เหตุผลหลักๆ เลยก็เพราะ ปาน ต้องการจะสื่อให้เห็นภาพชัดๆ ว่าผู้หญิงเรา ไม่ว่าจะเป็นใคร อยู่ในแวดวงไหน ประกอบอาชีพอะไร เมื่อเกิดความรู้สึกหวงของๆ เราขึ้นมาเมื่อไหร่ ผู้หญิงทุกคนจะมีสัญชาตญาณของความเป็นผู้หญิงไปในทิศทางเดียวกัน คือของๆ ชั้นอย่ามาแตะเด็ดขาด ถ้าพูดแล้วยังไม่ฟังยังมายุ่งก็ได้เจอดีแน่ (ยิ้ม)

อย่างในมิวสิกฯ เพลงนี้ก็จะได้เห็นพฤติกรรมของผู้หญิงถึง 3 แบบ ซึ่ง ปาน เห็นภาพเบื้องหลังมาแล้ว แอบกระซิบให้นิดหนึ่งค่ะว่าเด็ดจริงๆ (หัวเราะ) ซึ่งการที่ได้ สาวๆ ทั้ง แหวน แหวน คุณไก่ มีสุข แล้วก็น้องชมพู่ มาร่วมแสดงในมิวสิกฯ นี้ ปาน ก็รู้สึกดีใจนะคะ เพราะแต่ละคนมีคาแรกเตอร์ที่เหมาะสมและมีความสามารถแสดงกันได้ดีจริงๆ อีกอย่างปานก็รู้ว่าทุกคนคิวงานแน่นมากๆ พอเค้ามีเวลามารับแสดงให้อย่างนี้ก็ดีใจค่ะ ปานก็ขอฝากมิวสิกฯ เพลง หวง ให้ทุกๆ คนติดตามชมกันให้ได้นะคะ"

ติดตามชมการรับบทบาทครั้งสำคัญของทั้ง 3 สาวได้ในมิวสิกวิดีโอเพลง หวง ของสาวเสียงคุณภาพ ปาน กับอัลบั้ม สัญชาตญาณหญิง ได้ในรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส และพบกับอัลบั้มเต็ม วันที่ 29 มีนาคมนี้ ในทุกแผงซีดีและวีซีดีทั่วประเทศ

ความคิดเห็น