1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ เอลิเซ่ - เจนนิเฟอร์ - กอล์ฟ-ไมค์ - เบน - มด - อาวริล

ซุบซิบ เอลิเซ่ - เจนนิเฟอร์ - กอล์ฟ-ไมค์ - เบน - มด - อาวริล

นอกจากจะร้องเพลงเก่ง และเต้นเป็นไฟแล้ว 3 สาว "เอลิเซ่" ยังพูดคล่องทั้งภาษาไทย อังกฤษ และ จีน แถมเรียนเก่งแบบหาตัวจับยากอีกด้วย โดยเฉพาะ "แจ๊สซี่ - จัสมิน เบเกอร์" ที่เรียนเก่งถึงขนาดว่าได้เป็นนิสิตโครงการเกียรตินิยมของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเลยทีเดียว

น่าอิจฉา "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" ซะจริงๆ เมื่อเธอถูกเสนอให้ไปร้องเพลงเนื่องในงานวันเกิดภรรยาของเศรษฐีชาวรัสเซีย "อังเดร เมลนิเชงโก" ซึ่งยอมควักเงินรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อให้นักร้องคนโปรดอย่าง เจนนิเฟอร์ นั่งเครื่องบินมายังอังกฤษ และร้องเพลงเพียง 40 นาที โดยแบ่งเป็นเงินสำหรับ เจนนิเฟอร์ ซะ 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วนอีก 8 แสนก็เป็นค่าใช้จ่ายสำหรับนักร้องสะโพกบวมคนดังและผู้ติดตามของเธอ เป็นค่าเหนื่อยที่ไม่เลวเลยใช่มั้ยล่ะ

ในงาน ฮิตซ์ คอนเสิร์ต ครั้งล่าสุด สองหนุ่ม "กอล์ฟ-ไมค์" ได้เผยสเป็กผู้หญิงในฝันของแต่ละคน ปรากฏว่านาย กอล์ฟ ผู้พี่ชอบผู้หญิงที่เป็นคนดี ถ้าเซ็กซี่ด้วยก็จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ ส่วนหนุ่ม ไมค์ ผู้น้องกลับบอกว่าชอบผู้หญิงที่ทำให้เขารู้สึก เซ็ง! รสนิยมแหวกแนวจริงจริ๊ง

เห็นเป็นหนุ่มร็อกพลังล้นเหลือขนาดนี้ ใครเลยจะรู้ว่าเบื้องหลังความห้าวของ "เบน - เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่" นักร้องนำวง "เกียร์ไนท์" จะมีตุ๊กตาหมีเป็นเพื่อนคู่กาย เรียกว่าถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ ต้องหยิบหมีมาจับเล่น แหม!! อ่อนโยนเหลือเกินนะพ่อหนุ่ม...

แม้จะก้าวเข้าสู่วัย 16 ปีเต็มเมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา แต่เมื่อ "มด - ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์" ถูกนักข่าวรุมถามว่าคุณแม่เปิดไฟเขียวเรื่องแฟนบ้างหรือยัง คุณแม่ที่ยืนอยู่ข้างๆ รีบตอบเสียงดังฟังชัดว่า "เรื่องแฟนตอนนี้คุณแม่ยังให้ไฟแดงอยู่ค่ะ" งานนี้ใครหวังจะขายขนมจีบให้น้อง มด ก็เตรียมฝ่าด่านแห้วได้เลย

"อาวริล ลาวีน" ออกอาการปลื้มสุดๆ กับภาพปกอัลบั้ม "The Best Damn Thing" ที่ได้สามี "เดอริก วิบลี่ย์" ร็อกเกอร์หนุ่มจากวง "ซัม 41" เป็นช่างภาพให้ โดยภาพดังกล่าวถ่ายไว้ตอนที่ อาวริล เดินอยู่ริมถนนในแอลเอ ซึ่งสาวเจ้าของเพลง "Girlfriend" บอกว่า "มันเป็นรูปที่เจ๋งมาก แม้คุณจะยอมจ่ายเงินหลายพันดอลลาร์ให้กับมืออาชีพเพื่อทำปกอัลบั้มนี้ แต่ก็คงไม่เหมือนที่ฉันและเดอริกกับเพื่อนอีกสองคนลงมือทำกันเองแน่ พวกเราใช้คอมพิวเตอร์ช่วยกันทำ และฉันชอบมันมากๆ" จากสาวพังก์เลยกลายเป็นสาวพิงค์ (สีชมพู) ซะเลย

ความคิดเห็น