1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไอแซ็ก คัดเลือกเพลงรักปรุงใส่ร็อกใน I-Zax Songs Hitz

ไอแซ็ก คัดเลือกเพลงรักปรุงใส่ร็อกใน I-Zax Songs Hitz

"ไอแซ็ก" (I-Zax) กับสมาชิกทั้ง 5 ได้แก่ "แซ็ก - กำพล ปานพุ่ม" "ยา - คำรณ เต่าทอง" "เพชร - สุดใจ ทองเจริญ" "ชัช - ชัชวาล พูลผล" และ "จา - จาตุรงค์ เนื่องจำนงค์" ขอเดินหน้าออกอัลบั้มใหม่ในชื่อ "I-Zax Songs Hitz" รวมเพลงรักของ ไอแซ็ก ที่เคยอยู่ในอันดับต้นๆ ของคลื่นวิทยุหลายคลื่น อาทิ "ปวดใจ" "ดอกไม้กับหัวใจ" "คนรักกัน" และ "เขียนใจให้เป็นเพลง"

อีกทั้งยังมีเพลงพิเศษที่แต่งขึ้นมาเพื่อมอบให้แฟนเพลงของ ไอแซ็ก ให้ได้หายคิดถึงกันอีกด้วย คือเพลง "เพื่อเธอ" เพลงรักฟังสบายแบบสนุกสนาน และยังนำเพลง "สุดที่รัก (ของคนอื่น)" เพลงดังของศิลปินรุ่นพี่อย่าง "อิงค์ - อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา" มาร้องใหม่ให้เป็นเพลงร็อกแบบ ไอแซ็ก อีก 1 เพลง ซึ่งเพลงนี้ได้เดินทางไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงกันถึงศูนย์วิจัยข้าวโพดและข้าวฟ่างแห่งชาติ จ.สระบุรี โดย แซก นักร้องนำเผยว่า

"ดีใจครับที่ได้มีงานออกมาอีกครั้ง ครั้งนี้เป็นอัลบั้มพิเศษชื่อ I-Zax Songs Hitz ซึ่งได้รวบรวมเพลงตั้งแต่อัลบั้มชุดแรกจนถึงชุดที่ 3 และมีเพลงใหม่อีก 1 เพลง รวมถึงอีกหนึ่งเพลงที่เป็นเพลงของ พี่อิงค์ ชื่อเพลงว่า สุดที่รัก (ของคนอื่น) ที่เราเอามาคัฟเวอร์ใหม่ เพราะด้วยความที่พวกเราชื่นชอบเพลงนี้เป็นพิเศษอยู่แล้ว จากทุกครั้งที่ไปทัวร์คอนเสิร์ตเราก็จะนำเพลงนี้มาร้องเป็นเพลงพิเศษในการโชว์อยู่เสมอ พอได้ทำอัลบั้มพิเศษก็เลยต้องขอเอาเพลงนี้มาใส่ไว้ในอัลบั้มด้วย โดยเราเอามาเรียบเรียงดนตรีใหม่ที่แตกต่างไปจากออริจินัลเดิมเลย อยากให้ได้ฟังกันครับ สำหรับแฟนเพลงที่ชื่นชอบผลงานเพลงของพวกเรานะครับ 27 เมษายน นี้ ได้ฟังกันแน่นอนครับ"

ติดตามความพิเศษของอัลบั้ม I-Zax Songs Hitz ของ ไอแซ็ก ที่พร้อมวางแผงวันที่ 27 เมษายน นี้

ความคิดเห็น