1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ตู่ นันทิดา จับไมค์ครวญบทเพลงรักล้วนๆ ผ่านอัลบั้มพิเศษ

ตู่ นันทิดา จับไมค์ครวญบทเพลงรักล้วนๆ ผ่านอัลบั้มพิเศษ

หายไปนานกลับมาจับไมค์ครวญเสียงเพราะๆ ให้แฟนเพลงได้รื่นหูอีกครั้งแล้ว สำหรับนักร้องหญิงคุณภาพแถวหน้าของเมืองไทย "ตู่ - นันทิดา แก้วบัวสาย" ที่เตรียมถ่ายทอดความหมายดีๆ ของคำว่ารัก ผ่าน 11 บทเพลงเพราะๆ จากหลายอัลบั้มของหลายๆ ศิลปินในแกรมมี่ที่คนฟังเพลงคุ้นหู และอยากฟังอยู่บ่อยๆ จนกลายเป็นเพลงรักอมตะในใจของหลายๆ คน โดยเธอได้คัดเลือกมาขับร้องใหม่ให้คนฟังสัมผัสความละเมียดละไมจากเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานกับดนตรีอารมณ์ละมุนหวานอบอุ่นแบบอะคูสติกป๊อปแจ๊ส

บทเพลงต่างๆ ที่ ตู่ เลือกมา อาทิ "ดีเจเสียงใส" (ก้านคอคลับ) "ขอให้เหมือนเดิม" (บูโดกัน) และ "พรุ่งนี้เธอจะยังรักฉันไหม" (โบ - สุนิตา ลีตีกุล) พร้อม 1 เพลงพิเศษใหม่ "คำว่ารักยังมีค่าเสมอ" ออกมาทางวิทยุกันแล้ว โดยนักร้องสาวเสียงดีเผยว่า

"คืออยากมอบเพลงเหล่านี้ที่ ตู่ เลือกมาเองให้กับทุกคนที่มีความรักได้ฟังเพลงที่มีเนื้อหาดีๆ เหล่านี้ เอาไว้เป็นกำลังใจในเวลาที่เรามีความสุขกับมัน แต่ละเพลงเป็นความรักในมุมบวกทั้งนั้น ซึ่ง ตู่ ว่าคนที่กำลังตกอยู่ในห้วงของความรักน่าจะชอบกันนะคะ และเพื่อความพิเศษในชุดนี้ ตู่ ก็มีเพลงใหม่ชื่อ คำว่ารักยังมีค่าเสมอ มาให้ฟังกันด้วย เพลงนี้เป็นคำง่ายๆ แต่ซึ้งใจที่สุด เนื้อหาจะประมาณว่า ไม่ว่าเธอจะพูดออกมาเมื่อไร อยากฟังซ้ำๆ แต่คำๆ นี้ ได้ยินกี่ทีก็ยังชื่นใจ

ตู่ ว่าคำบอกรักมีค่าและน่าฟังเสมอ จะดีแค่ไหน ถ้าทุกคนบอกรักกันบ่อยๆ ย้ำให้มากๆ เพื่อให้โลกใบนี้สวยงามด้วยความรัก อยากให้ทุกคนบอกรักกันบ่อยๆ ค่ะ ทั้งบอกรักแฟน พ่อแม่ เพื่อน หรือคนที่เรารักทุกคนค่ะ อัลบั้มนี้วางแผง 27 เมษายน นี้ นอกจาก 4 เพลงนั้นแล้ว อีก 8 เพลงก็จะพูดเรื่องรักล้วนๆ ค่ะ ทั้ง รักเธอสุดหัวใจ รักนิรันดร์ ขอมือเธอหน่อย รักเราไม่เก่าเลย แทนคำนั้น นิยามรัก ฝันฝันหวาน และ เก็บใจไว้ใกล้เธอ รวมเป็น 12 เพลงจากความรักที่ ตู่ อยากมอบให้กับทุกคนค่ะ"

พบกับอัลบั้มพิเศษ "Love Is Still Beautiful" จากเสียงเพราะๆ ของ ตู่ ได้ทุกแผง 27 เมษายน นี้ ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น