1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มีล่า ปล่อยความพังก์ป่วนเมืองด้วย ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ

มีล่า ปล่อยความพังก์ป่วนเมืองด้วย ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ

เริ่มเป็นที่รู้จักกันแล้วสำหรับเพลง "ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ" ของสาวพังก์ป๊อปแบบตะวันตก "มีล่า - จามิล่า พันธ์พินิจ" จากค่าย กามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส เพราะตอนนี้วัยรุ่นปากแข็งทั้งหลาย ต่างก็เทใจให้เพลงนี้ งานนี้ มีล่า ถึงกับยิ้มแก้มป่อง พร้อมเอ่ยปากขอบคุณทุกๆ กำลังใจอีกด้วย

"ขอบคุณมากๆค่ะ ต้องขอบคุณจริงๆ สำหรับการตอบรับที่ดีมากๆ มีเพื่อนหลายๆคน ที่ได้ฟังเพลง ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ พร้อมกับดูเอ็มวีแล้ว ก็ชื่นชอบ ชมกันมาตลอด ดีใจนะที่มีคนชอบเพลงของ มีล่า ที่สำคัญที่ได้ยินมาก็คือคนปากแข็งทั้งหลาย ต่างยกให้เพลงนี้ เป็นเพลงฮิตติดปากไปแล้ว ดีใจจริงๆ ค่ะ มีล่า ก็อยากฝากผลงานไว้ด้วย มีอะไรติชมกันมาได้เลย

" ำหรับอัลบั้มของ มีล่า จะเป็นแนวพังก์ป๊อปทางฝั่งตะวันตก ดูแสบซ่า ซึ่งจริงๆ แล้ว คาแรกเตอร์ของ มีล่า ก็จะเป็นแนวนั้นแหละค่ะ บวกกับความขี้โวยวายของ มีล่า ไปด้วย ก็เลยออกมาเป็นเพลง ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ ที่ตรงกับ มีล่า มากๆ เพราะเป็นความรักของเด็กผู้หญิงที่พูดออกมาไม่ตรงกับใจ แกล้งโวยวายกลบเกลื่อน เก็บความรู้สึก ซาวน์ดนตรีก็จะเน้นอารมณ์ดิบๆ มันๆ มีล่า อยากให้เพื่อนๆ ลองฟังค่ะ

อีกอย่างที่ มีล่า อยากจะฝากถึงเพื่อนๆ ทุกคน ก็คือถ้าชอบใครหรือรู้สึกดีกับใคร บอกไปตรงๆ เลยค่ะ เราต้องกล้าที่จะยอมรับความจริง ไม่ว่าผลที่ออกมาจะเป็นยังไง ถ้าออกมาดี ก็ดีใจด้วย แต่ถ้าผลที่ได้ ไม่เป็นอย่างหวัง คิดไว้ในใจของเพื่อนๆ เลยว่า เออ...ก็ได้ แล้วเราก็ดำเนินชีวิตของเราให้ดีต่อไปค่ะ"

ความคิดเห็น