1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กอล์ฟ-ไมค์ เอาใจแฟนๆ ชาวไทย นัดทำอาหารญี่ปุ่นให้ชิม

กอล์ฟ-ไมค์ เอาใจแฟนๆ ชาวไทย นัดทำอาหารญี่ปุ่นให้ชิม

กลัวแฟนเพลงเมืองไทยจะน้อยใจ เลยขอฝากฝีมือเป็นพ่อครัวอาหารญี่ปุ่นกันไปเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา สำหรับสองหนุ่มพี่น้อง "กอล์ฟ-ไมค์" ให้แฟนๆ ผู้โชคดี 22 คน ได้ชิมกันแถมทำกิจกรรมกันแบบใกล้ชิด ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นโฮวยู เซ็นทรัลเวิลด์ โดยสองหนุ่มลงมือทำ 2 เมนูอาหารเด็ด ฟูโตมากิ และ แคลิฟอร์เนียมากิ เล่นเอาบรรดาแฟนเพลงที่โชคดียิ้มแก้มปริกับความอร่อยที่ทั้ง กอล์ฟ และ ไมค์ ได้ทำให้

บรรยากาศได้เริ่มต้นช่วงบ่ายๆ โดย 2 หนุ่มมาถึงแล้วเข้าไปทักทายกับแฟนเพลงผู้โชคดี และเริ่มลงมือทำอาหารญี่ปุ่นกันทันที กลัวเพื่อนๆ จะหิว เริ่มต้นกับเมนูแรก แคลิฟอร์เนียมากิ ทั้งสองหนุ่มดูตัวอย่างการทำจากกุ๊กตัวจริง พอถึงเวลาทำทั้ง กอล์ฟ กับ ไมค์ ก็จริงจังกลัวออกมาไม่สวยเหมือนตัวอย่าง แถมยังอัดส่วนผสมไม่ว่าจะเป็นข้าวและไข่ปลากันแบบเต็มที่ กลัวแฟนเพลงจะไม่อิ่มกัน ตอนทำทั้งคู่ใช้เวลาในการทำค่อนข้างนาน เพราะต้องทำให้กับทุกคนได้ลองชิมฝีมือ

จากนั้นต่อด้วยการทำ ฟูโตมากิ คราวนี้ กอล์ฟ แอบหิว ขอแฟนเพลงทำไปแอบชิมไป ส่วน ไมค์ เล่นเอาทุกคนสงสาร เพราะตอนหั่น ฟูโตมากิ ให้เป็นชิ้นๆ มีดดันไปบาดนิ้ว เลยขอแฟนเพลงปิดพลาสเตอร์ยา ก่อนจะทำอาหารให้แฟนๆ ได้ทานกันต่อ หลังจากทำเสร็จ ทั้งสองก็นำไปเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะ และยังร่วมรับประทานอาหารด้วยกันพร้อมทั้งถ่ายรูปกับแฟนๆ ทีละคนกันแบบใกล้ชิด เล่นเอาบรรดาผู้โชคดียิ้มหน้าบานกลับบ้าน โดยสองหนุ่มได้เผยความรู้สึกในวันนั้นว่า

"วันนี้เรามี 2 เมนู ฟูโตมากิ และ แคลิฟอร์เนียมากิ มาทำให้เพื่อนๆ ทานกัน พร้อมกับร่วมทานอาหารไปด้วยกันครับ บรรยากาศก็สนุกและอบอุ่น ดูใกล้ชิดกันดี ตอนแรกที่ทำดูจริงจังมากครับ กลัวเพื่อนๆ ไม่กล้าทานกัน แถมยังอัดพวกผัก สาหร่าย ไข่ปลา กันแบบเต็มที่ เอาใหญ่ไว้ก่อนครับจะได้อิ่มๆ กัน

ตอน กอล์ฟ ทำก็แอบกินไปด้วย ก็มันน่าอร่อยนี่ครับ ส่วน ไมค์ ดันทำไปมีดไปบาดนิ้วครับ แต่ไม่เป็นไรมากแปะพลาสเตอร์แล้วขอทำต่อเลย เพราะกลัวเพื่อนๆ จะหิวกัน หลังจากนั้นก็เอาไปเสิร์ฟให้เพื่อนๆ ถึงโต๊ะเลย ตอนเลิกเราแอบเช็กแต่ละโต๊ะด้วยนะครับ แต่เห็นเพื่อนๆ ทานกันหมด ก็แอบดีใจ สนุกดีครับ ส่วนตอนนี้เราสองคนกำลังจะวางอัลบั้มเต็มที่ญี่ปุ่น Rin Samurai ในเมืองไทย ก็กลางเดือนกันยายนนี้ ลองติดตามกันดูนะครับ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6

ความคิดเห็น