1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เนส ธนดล ปลื้ม ชวนแฟนๆ ฟังเพลงในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก

เนส ธนดล ปลื้ม ชวนแฟนๆ ฟังเพลงในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก

ซุ่มทำเพลงมานาน สมหวังเสียทีกับการก้าวมาเป็นนักร้อง สำหรับพิธีกรมากความสามารถ "เนส - ธนดล นิลนพรัตน์" กับอัลบั้มเดี่ยวเต็มๆ ของเขาชุดแรกในแนวอาร์แอนด์บีแดนซ์ ที่ใช้ชื่อว่า "Play" (เพลย์) ซึ่ง เนส ถึงกับออกตัวรับประกันความสนุกเมื่อแฟนเพลงได้ยินเพลงของเขา โดยในอัลบั้มนี้ เนส ขอเปิดตัวเพลงแรกกับจังหวะสนุก ชวนขยับ ในเพลง "Go" (โก) ที่มาบอกกับแฟนเพลงว่าเวลาของความสนุกจาก เนส กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว โดย เนส เล่าถึงงานเดี่ยวอัลบั้มแรกให้ฟังว่า

"เนส รอคอยกับการทำอัลบั้มเพลงมานานแล้วครับ ก่อนหน้านี้ก็ไปทำอย่างอื่นมากบ้าง แต่งานเพลงเป็นสิ่งที่เป็นความฝันของ เนส มาตลอด ตอนนี้สมหวังแล้วครับ เป็นอัลบั้มที่ เนส ตั้งใจและลุ้นกับมันอย่างเต็มที่ โดยอัลบั้มนี้เป็นแนวอาร์แอนด์บีผสมกับแดนซ์ ในสไตล์ที่ เนส ชอบ ส่วนอัลบั้มที่ใช้ชื่อว่า Play ก็ช่วยๆ พี่ทีมงานคิดแล้วมาลงตัวกับชื่อนี้ เพราะความหมายของคำว่า Play คือการเล่น เมื่อเราเริ่มต้นจะเล่นอะไรสักอย่าง ก็มักจะมาพร้อมกับความสนุก อย่างเล่นเกม หรือเปิดฟังวิทยุ เหมือนความสนุกของคุณกำลังจะเริ่มต้นแล้ว เหมือนกับอัลบั้ม Play ของเนส ที่อยากจะให้ทุกคนที่ได้ฟังเพลงของ เนส สนุกไปด้วยกัน

เพลงเปิดตัวเพลงแรก คือ Go เป็นเพลงสนุกๆ มันๆ กับเนื้อหาที่บอกว่าให้ต่อสู้ ไม่ต้องยอมแพ้ เอาความฝันทำเป็นความจริงให้ได้ อย่าคิดว่าไปไม่ถึงความฝัน ถ้าไม่ทำให้เป็นจริง ซึ่งเนื้อหาตรงกับความรู้สึกของ เนส ที่จะก้าวมาเป็นนักร้องมากครับ ซึ่งเป็นความฝันของ เนส และอยากให้คนที่ฟังเพลง Go พยายามไล่ตามความฝันของตัวเองให้เจอเหมือนกับ เนส ส่วนจังหวะในเพลง Go ก็คึกคัก ชวนทุกคนลุกเต้นได้เลยครับ ยังไง เนส ก็ฝากอัลบั้ม Play อัลบั้มแรกของ เนส ด้วยครับ"

ความคิดเห็น