1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไนซ์ ทู มีท ยู ส่ง 2 เพลงใหม่ เพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่รักกัน

ไนซ์ ทู มีท ยู ส่ง 2 เพลงใหม่ เพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่รักกัน

คว้าตำแหน่งนักร้องกลุ่มรุ่นใหม่ขวัญใจแฟนๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ 4 หนุ่มแนวเอเชี่ยนป๊อป "Nice 2 Meet U" (ไนซ์ ทู มีท ยู) ซึ่งประกอบไปด้วย "ปั้นจั่น - กวิน อิ่มอโนทัย" "เชน - ธนา ลิมปยารยะ" "แจ็ค - จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม" และ "เต้ - พงศ์ธร วนะเกียรติกุล" เพราะไม่ว่าจะไปทางไหน ก็จะมีเหล่าแฟนคลับติดตามไปให้กำลังใจกันทุกที่ และด้วยกำลังใจจากเหล่าแฟนคลับนี่แหละ ทำให้ทั้ง 4 หนุ่ม อยากตอบแทนความรู้สึกดีๆ เลยมุ่งมั่นตั้งใจทำ 2 เพลงใหม่ออกมาขอบคุณแฟนๆ ที่แสนน่ารัก ซึ่งพวกเขาได้มาเปิดใจเล่าให้ฟังว่า

"สำหรับเพลงใหม่ทั้ง 2 เพลงที่พวกเราทำขึ้นเป็นพิเศษ มีชื่อเพลงว่า ยินดีที่รู้จัก และ ขอบคุณที่รักกัน เป็นโบนัสแทร็กครับ เราทำขึ้นมาพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณความรู้สึกดีๆ ที่แฟนเพลงทุกคนมีให้เรา ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ ถ้าไม่มีเพื่อนๆ แฟนคลับ พวกเราก็คงไม่มีวันนี้

สำหรับเพลง ยินดีที่รู้จัก ชื่อเพลงนี้แปลมาจากชื่อของพวกเราเลยครับ ไนซ์ ทู มีท ยู จะเป็นเพลงช้าซึ้งๆ ที่บอกถึงความรู้สึกของคนๆ หนึ่ง ที่ได้รู้จักคำว่ารัก ถึงแม้จะไม่สมหวังก็ตาม ส่วนเพลง ขอบคุณที่รักกัน ก็ยังคงเป็นเพลงช้า ฟังสบาย ซึ้งๆ เนื้อหาของเพลงนี้ฟังแล้วต้องอมยิ้มแน่ๆ ครับ เพราะมาจากความรู้สึกของพวกเราจริงๆ ความรู้สึกที่อยากจะบอกเพื่อนๆ ทุกคนว่า ขอบคุณที่รักกัน ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น