1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สกายคิก เรนเจอร์ รวมตัวออกอัลบั้มต่อต้านความเครียด

สกายคิก เรนเจอร์ รวมตัวออกอัลบั้มต่อต้านความเครียด

ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเพลง "ก่อนร้านปิด" และ "กอดได้ไหม" ของ 4 หนุ่ม 1 สาวขบวนการ "สกายคิก เรนเจอร์" (Skykick Ranger) ที่รวมตัวกันขึ้นเพื่อต่อต้านความเครียด ประกอบด้วย "บู๊ - วิศรุต เตชะวรงค์" (ร้องนำ) "เอ๊าะ - วรรณวุฒิ วรรณารุณ" (เบส) "ทอง - กาจบัณฑิต สว่างคำ" (กีตาร์) "โน้ต - วีรฉัตร เปรมานนท์" (กลอง) และ "กวาง - นิษฐานันท์ ไทยเจริญศรี" (แซ็กโซโฟน) ที่มาพร้อมกับอัลบั้มชื่อกวนๆ ว่า "แม่เจ้าโว้ย!"

ล่าสุด สกายคิก เรนเจอร์ ได้ออกแคมปัสทัวร์เพื่อพบปะแฟนเพลงตามโรงเรียนต่างๆ กับโครงการ เมืองในฝันตามแนวพระราชดำริ เศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งมีกำหนดการดังนี้ 10 กันยายน โรงเรียนสวนกุหลาบ 11 กันยายน โรงเรียนวัดพุทธบูชา 12 กันยายน โรงเรียนสามเสน 2 และ 14 กันยายน โรงเรียนบางกะปิสุขขุมนวพันธ์อุปถัมภ์ โดย บู๊ ได้เป็นตัวแทนวง เล่าถึงความรู้สึกของการไปเล่นแคมปัสให้ฟังว่า

"สำหรับการทัวร์แคมปัสก็เริ่มอุ่นเครื่องกันมาสักพักแล้วครับ และผลตอบรับกลับมาดีเกินที่พวกเราคาดไว้เยอะ ก็ถือว่าก้าวแรกของพวกเราประสบความสำเร็จไปก้าวหนึ่งแล้ว เพราะเราได้พบปะ ทำความรู้จักกัน ก็อยากขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานเพลงของพวกเราครับ

อัลบั้ม แม่เจ้าโว้ย! นั้นก็ได้ฤกษ์วางแผงไปตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจะมีเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างเต็มที่ถึง 11 เพลงด้วยกัน ในแนวป๊อป วาไรตี้ สนุกๆ ครื้นเครง ฟังได้เรื่อยๆ ครับ กับคอนเซ็ปต์อัลบั้มที่แปลกแหวกแนว ซึ่งเปรียบเทียบว่าพวกเราขออาสาเป็นยอดมนุษย์ ที่มาสร้างความสุขสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน ในขณะที่บ้านเมืองกำลังร้อนผ่าว ไม่อยากให้เครียดกันมากจนเกินไป ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลงอัลบั้ม แม่เจ้าโว้ย! ของพวกเราด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น