1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไทด์ พิสูจน์เลือดศิลปินผ่านอัลบั้มเดี่ยว ไม่หวั่นอาถรรพ์เจ๊ง

ไทด์ พิสูจน์เลือดศิลปินผ่านอัลบั้มเดี่ยว ไม่หวั่นอาถรรพ์เจ๊ง

หลังจากที่หลายๆ คนทราบถึงข่าวจากการลงทุนทำธุรกิจต่างๆ ที่ผ่านมาของ "เทพ โพธิ์งาม" ที่เรียกได้ว่าเป็นต้องมีอุปสรรคอยู่ร่ำไป ที่ทำให้ไปไม่ถึงฝั่งฝันสักที ทำให้เวลา "ไทด์ - ภัทร์ โพธิ์งาม" ลูกชายของป๋า มีผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิต ด้วยแนวเพลงป๊อปฟังง่าย "Another Type" จากค่ายเพลง Library Secret ของตัวเอง ทำให้มีเสียงถามไถ่จนหนาหูเกี่ยวกับการทำงานในด้านนี้ ซึ่ง ไทด์ เล่าให้ฟังจากปากของเขาเองว่า

"โดยส่วนตัวนะครับ ก็ได้ยินมาเยอะจนชินซะแล้ว (หัวเราะ) คือ ถ้าไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นใคร ก็ไม่มีคำถามอะไรแถมยังบอกว่าเพลงดีนะ (หัวเราะ) แต่พอรู้ว่าผมเป็นลูกป๋าเท่านั้นแหละ ก็จะเจอคำถามเต็มๆ ว่าไม่กลัวเจ๊งอีกเหรอ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกท้อใจอะไรนะครับ กลับกันยิ่งทำให้เราฮึดสู้ซะอีก เพราะผมเองก็ได้เห็นการทำงานที่ไม่ประสบผลสำเร็จมาแล้ว เห็นปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งตอนนั้นเราอาจจะยังเด็กมาก แต่ตอนนี้ผมโตขึ้นมากแล้ว มีความคิด และกล้าที่จะตัดสินใจมากขึ้น

ถึงแม้ว่าผมจะอายุน้อยมากสำหรับการดูแลค่ายเพลงค่ายหนึ่ง แต่ผมก็จะตั้งใจทำให้ดีที่สุดครับ และงานนี้ก็ได้ทั้งป๋า แม่ น้องท๊อฟฟี่ (นิชาภา โพธิ์งาม) รวมถึงทีมทำเพลงที่มีฝีมือมาร่วมด้วยช่วยกันอย่างเต็มที่ ทุกคนต่างก็ทำงานด้วยความตั้งใจ เพื่อให้ผลงานของอัลบั้ม Another Type ออกมาดีที่สุดจริงๆ ยังไงก็ต้องขอฝากผลงานด้วยนะครับ อัลบั้มวางแผงทั่วประเทศแล้วครับ"

ความคิดเห็น