1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พิ้งค์ ได้สาว ตั๊ก ถ่ายทอดเรื่องราวในเพลง ผู้หญิงนิสัยไม่ดี

พิ้งค์ ได้สาว ตั๊ก ถ่ายทอดเรื่องราวในเพลง ผู้หญิงนิสัยไม่ดี

กลับมาอีกครั้งสำหรับ 5 สาว "พิ้งค์" ซึ่งประกอบไปด้วย "เอ้ - ศิริมาศ ชื่นวิทยา" (ร้องนำ) "อ๊อบ - ณีรนุช เอี่ยมอารยา" (กีต้าร์) "แยม - สุดารัตน์ จิรายุทธเจริญ" (กีต้าร์) "บีน - วรชาต์ เล็กวิจิตรธาดา" (กลอง) และ "ขวัญ - ขวัญชนก พันธุระ" (เบส) ที่ล่าสุดส่งอัลบั้ม "รัก เลิก โกรธ หลง" จากค่ายเมโลดีก้า บริษัทในเครืออาร์เอส ออกมาให้แฟนๆ หายคิดถึง ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงเปิดตัวเพลงแรก "ผู้หญิงนิสัยไม่ดี" ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยได้นางเอกสาว "ตั๊ก - บงกช คงมาลัย" มารับบทสาวขี้วีน ประกบกับ "เล็ก - เจษฎา รุ่งสาคร"

กองถ่ายปักหลักกันอยู่แถวถนนสาทร ก่อนการถ่ายทำ ผู้กำกับได้เรียกพระนางคู่นี้มาเล่าให้ฟังถึงเรื่องราวที่ต้องถ่ายทำในวันนี้ ตามเรื่องแล้ว ตั๊ก ต้องแสดงเป็นคนรักของ เล็ก ซึ่งด้วยนิสัย ตั๊ก จะเป็นคนที่เอาแต่ใจ เอะอะ โวยวาย ขี้วีน จนทำให้ฝ่ายชายรู้สึกเอือมระอา และในวันนั้น ตั๊ก จะต้องเห็น เล็ก อยู่กับผู้หญิงอื่น และ ตั๊ก ก็เข้าไปโวยวาย พร้อมพยายามที่จะดึงตัว เล็ก กลับมาเป็นของตัวเองให้ได้ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ต้องเลิกรากันไป เพราะความเป็นผู้หญิงนิสัยไม่ดี ของ ตั๊ก โดยหลังจากถ่ายทำเสร็จ สาว ตั๊ก ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการถ่ายทำวันนี้ว่า

"การถ่ายทำวันนี้สนุกดีแต่เจ็บคอมาก เพราะ ตั๊ก ต้องโวยวาย วีน ร้องไห้ ทุกอย่างที่ต้องตะเบ็งเสียง ตั๊ก ทำหมดเลย และที่สำคัญเอ็มวีนี้ ตั๊ก ไม่สวยเลย (หัวเราะ) เพราะบทที่ได้รับด้วยแหละ เลยทำให้ไม่ต้องแต่งอะไรมาก แต่เอ็มวีนี้ ตั๊ก ชอบนะ ได้ฟังเพลงตอนแรกแล้วรู้สึก ใช่เลย ผู้หญิงหลายๆ คนเป็นแบบนี้ แต่ด้วยความที่ ตั๊ก ก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ก็เข้าใจ ผู้หญิงทุกคนจะมีอารมณ์ อ้อนแฟน อยากให้แฟนสนใจ รักเรา เข้าใจเรา แต่สิ่งที่เป็นมันมากไปไง ถ้า ตั๊ก เป็นผู้ชาย ก็คงรำคาญเหมือนกัน

(แล้วจริงๆ ตั๊ก มีนิสัยแบบในมิวสิกวิดีโอไหม) ไม่รู้ซิ ตั๊ก ว่าคนเราจะคบกัน ต้องให้เกียรติกัน นึกถึงใจเขาใจเรา ถ้าแฟนเราขี้วีนมากๆ ก็ไม่ไหวเหมือนกันนะ แล้วอีกอย่าง ก็โตๆ กันแล้ว ทำอะไรก็ต้องมีเหตุผล เอาเป็นว่า ตั๊ก ขอฝากเอ็มวีนี้ด้วยแล้วกัน อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ"

ความคิดเห็น