1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เซเว่น ส่งความสุขเต็มอัลบั้ม 24/7 อ้อนแฟนๆ ชาวไทย

เซเว่น ส่งความสุขเต็มอัลบั้ม 24/7 อ้อนแฟนๆ ชาวไทย

เพิ่งสร้างกระแสเจ้าชายส้มหล่นในละครเกาหลีเรื่องดัง "รักวุ่นวายของเจ้าชายส้มหล่น" (Goong S) ไปหมาดๆ ทำให้หลายคนบ่นคิดถึงงานเพลงของหนุ่ม "เซเว่น" (Se7en) หรือ "ชอยดองวุค" (Choi Dong-Wook) นักร้องชื่อดังแดนกิมจิกันถ้วนหน้า แม้เจ้าตัวจะอยู่แสนไกลซุ่มทำงานเพลงภาษาอังกฤษครั้งแรกที่อเมริกา แต่ก็ไม่วายคิดถึงแฟนๆ ส่งผลงานคุณภาพมาให้ ได้ฟังกันเต็มอิ่มในอัลบั้มชุด 3 ชื่อ "24/7" (ทเวนตี้โฟร์/เซเว่น)

อัลบั้มล่าสุดในประเทศไทยชุดนี้ ใช้เวลาในการทำนานถึง 1 ปีครึ่ง ชื่ออัลบั้มแฝงความหมายว่าอยากให้ทุกคนฟังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ เซเว่น แล้วมีความสุขตลอด 24 ชั่วโมงใน 7 วัน หรือตลอดเวลานั่นเอง สำหรับเพลงเปิดตัวเพลงแรกของอัลบั้มชุด 24/7 คือเพลง "Come Back To Me (Part 2)" ภาคต่อของเพลง "Come Back To Me" จากอัลบั้มชุดแรก "Just Listen"

อัลบั้มนี้ เซเว่น ยังได้ชวนเพื่อนร่วมสังกัด วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (YG Entertainment) อย่าง "เท็ดดี้" (Teddy) แร็ปเปอร์จาก "วันไทม์" (1TYM) มาทำเพลงสนุกๆ อย่าง "I Know" กับท่าเต้นในมิวสิกวีดีโอที่ เซเว่น ออกแบบเอง นอกจากนี้ ยังชวน 2 น้องใหม่สมาชิกวง "บิ๊กแบง" (Bingbang) ที่ เซเว่น ช่วยฝึกมากับมืออย่าง "จี-ดรากอน" (G-Dragon) และ "แทยัง" (Taeyoung) มาร่วมร้องในเพลง "Run" และที่สำคัญ นอกจากการร้องแล้ว เซเว่น ยังแสดงฝีมือในการแต่งเนื้อร้อง และทำนองในอัลบั้มอีกด้วย

นอกจากอัลบั้มดีๆ อย่าง 24/7 ที่นำมาฝากแฟนๆ ให้หายคิดถึงกันแล้ว เซเว่น ยังฝากประโยคหวานๆ มาถึงแฟนเพลงชาวไทยให้ได้ชื่นใจอีกด้วยว่า "ผมต้องไปเมืองไทยแน่นอนครับ เมืองไทยเป็นเมืองที่มีความน่ารัก มีเสน่ห์ แล้วยังมีความทรงจำดีๆ เกี่ยวกับเมืองไทยเยอะด้วย อยากเจอแฟนๆ รออีกนิดนึงนะครับ ถ้าคิดถึงผมก็ฟังเสียงผมไปก่อนล่ะกันนะครับ"

ได้ยินประโยคซึ้งๆ ของ เซเว่น ไปแล้ว ใครที่คิดถึงเขาไม่ควรพลาดอัลบั้ม 24/7 ซึ่ง เซเว่น คัดสรรมากำนัลแฟนๆ เด็ดขาด วางแผงที่ไทยแล้วตั้งแต่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป ทุกแผงเทปและซีดี

ความคิดเห็น