1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แม็กซ์ โดดจากโลกไซเบอร์ ส่งเพลง เกิร์ลเฟรนด์ มัดใจสาว

แม็กซ์ โดดจากโลกไซเบอร์ ส่งเพลง เกิร์ลเฟรนด์ มัดใจสาว

หลังเปิดตัวป่วนกระแสเพลงเคป๊อป พร้อมกับแนะนำตัวจนเป็นที่รู้จักในโลกไซเบอร์ ผ่านทางหลายเว็บไซต์จนเนื้อหอมไปแล้ว ล่าสุด "แม็กซ์" หรือ "รณภพ รากะรินทร์" หนุ่มน้อยที่ดูอบอุ่น แววตามีเสน่ห์น่าเข้าใกล้ แต่แอบขี้เหงา ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะศึกษาศาสตร์ วิชาเอกจิตวิทยา มหาวิทยาลัยศิลปากร ได้แนะนำตัวกับอัลบั้มแรกชื่อว่า "Maxx" พร้อมส่งเพลงแรก "เกิร์ลเฟรนด์" ในแนวป๊อบน่ารักๆ ออกมาชิมลางให้สาวๆ กรี๊ดกันแล้ว โดย แม็กซ์ เผยถึงการก้าวมามีอัลบั้มแรกว่า

"ปลื้มมากครับที่ได้ออกอัลบั้มแรกของตัวเอง ที่ แม็กซ์ ได้ทำเพลงเพราะได้รับโอกาสอันนี้มาจาก พี่กฤช กฤษณาวารินทร์ ที่ดูแลทีม เวิร์กแก๊ง (WERKGang) ในแกรมมี่ฯ เรียก แม็กซ์ มาเทสต์เสียงดู คือพี่เค้าเคยทำเพลงให้หลายนักร้องมากอย่าง บีม จารุวรรณ, พีชเมกเกอร์, สลีปเลส โซไซตี้, พี่เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ พอผ่านผมก็เลยเริ่มทำจนอัลบั้มนี้เสร็จได้สองสามเดือนแล้ว

ทีนี้พี่ๆ เค้าเห็นว่าผมเป็นคนชอบโลกของไอทีมาก ก็เลยเอาเพลงและประวัติของผมไปแนะนำให้ทุกคนได้ดูได้ฟังกันทางเว็บไซต์ต่างๆ ก่อน และก็ปรากฏว่ามีแฟนๆ ให้การต้อนรับเข้าไปโพสต์กระทู้ถึงผมกันมากมายเลย ก็เลยรู้สึกดีใจมากที่แฟนๆ ชอบเพลงของเรา ไม่ได้คิดมาก่อนว่าฟีดแบ็กจะดีขนาดนี้

จนตอนนี้พี่ๆ เค้าคิดว่าน่าจะให้ผมออกมาแนะนำตัวเองอย่างเป็นทางการซะที เพราะมีแฟนคลับถามตลอดว่าเมื่อไหร่อัลบั้มของผมจะออกวางแผง เพราะเค้ารอฟังและรอดูเอ็มวีของผมกันอยู่ด้วย เลยทำให้ผมได้มีอัลบั้มแรกชื่อเดียวกับตัวเองออกมาในแนวป๊อป ฟังสนุกสนานสบายๆ ออกมาให้ทุกคนได้ฟังทางวิทยุแล้วตอนนี้ เพลงแรกที่ส่งออกมาคือเพลง เกิร์ลเฟรนด์ ซึ่งค่อนข้างตรงกับตัวผมมากที่สุดเลยครับ เรื่องราวในเพลงจะพูดถึงคนขี้เหงาคนหนึ่งที่อยากมีคนรู้ใจเป็นของตัวเองสักที ยังไงผมก็ขอฝากอัลบั้มชุดแรกของผมไว้ด้วยนะครับ"

ได้ฟัง แม็กซ์ ยืนยันถึงความโดนของเพลง เกิร์ลเฟรนด์ ขนาดนี้แล้ว คนโสดเตรียมตัวขยับจังหวะเต้นกันแบบลืมความเหงา พร้อมวางแผง 26 ตุลาคม นี้ แล้วระดับความสุขจะเข้ามาแทนที่ความโสด

ความคิดเห็น