1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โรส-แบงค์ ผนึกใจส่งเพลงพิเศษเป็นของขวัญ ปีใหม่ใหม่

โรส-แบงค์ ผนึกใจส่งเพลงพิเศษเป็นของขวัญ ปีใหม่ใหม่

ถือเป็นนักร้องระดับคุณภาพคนหนึ่งประจำวงการเพลง สำหรับสาวเสียงดี "โรส - ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์" ล่าสุดผุดโครงการพิเศษสุดเก๋ในแนวคิด เพลงของเขาเสียงของเธอ ผนึกกำลังกับหนุ่มฟากร็อกอย่าง "แบงค์ - ปรีติ บารมีอนันต์" วง "แคลช" โดดมาเป็นคนเขียนเนื้อและทำนองผ่านเสียงร้องของเธอในเพลง "ปีใหม่ใหม่" เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่แฟนเพลง จนหลังปล่อยเพลงนี้ไปเล่นเอาแฟนเพลงอึ้งกับครั้งแรกที่สองนักร้องต่างแนว หันมาจับมือทำงานร่วมกันในครั้งนี้ โดย โรส เผยถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

"เป็นครั้งแรกที่ โรส ร้องเพลงที่ แบงค์ เขียน ถือว่าเพลงนี้เป็นเพลงพิเศษที่ทำให้เราได้มาร่วมงานกัน ส่วนการทำงานเริ่มต้นจาก แบงค์ อยากแต่งเพลงให้กำลังใจกับคนฟัง เพื่อแทนของขวัญสำหรับเทศกาลปีใหม่ พอแต่งเสร็จก็ส่งให้โปรดิวเซอร์ คือ พี่กฤช กฤษณาวารินทร์ พอ พี่กฤช ได้ฟัง ก็เลยชวน โรส มาทำหน้าที่ร้องถ่ายทอดความหมายของเพลงนี้ ซึ่งพอ โรส รู้ข่าวว่าจะได้รับหน้าที่ร้องเพลงนี้ ก็ดีใจมาก ซ้อมร้องทุกครั้งที่มีเวลาว่าง พอถึงวันที่เข้าห้องอัดจริง ก็เลยใช้เวลาอัดเสียงไม่นานอย่างที่คิด เพราะซ้อมมาเยอะมากๆ

โรส ยากให้ทุกคนฟังเนื้อหาของเพลงนี้ดีๆ เป็นเพลงที่ แบงค์ เค้าแต่งได้เหมาะกับช่วงเวลานี้มาก อยากให้ทุกคนมีความหวัง ได้เจอกับสิ่งดีๆ ได้รับความรู้สึกดีๆในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงค่ะ เหมือนกับท่อนหนึ่งในเพลงนี้ ชีวิตต้องมีความหวังในปีใหม่ใหม่ ลองฟังกันดูนะคะ"

เพลงนี้ไม่มีผลิตเป็นแผ่นซีดี สามารถติดตามฟังเพลงพิเศษ ปีใหม่ใหม่ ได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

ความคิดเห็น