1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

4 หนุ่มวง พรินซ์ พร้อมปล่อยฝีมือกันเต็มที่ จับตาดูให้ดีดี

4 หนุ่มวง พรินซ์ พร้อมปล่อยฝีมือกันเต็มที่ จับตาดูให้ดีดี

หลังจากถูกเคี่ยวจนเข้มอยู่กว่าครึ่งปี ทั้งสี่หนุ่มหน้าใสที่เดินทางมาเจอกัน ณ จุดนัดฝันอย่าง สถาบันมีฟ้า อาร์ทติส อะคาเดมี่ ได้ผ่านการทดสอบจนกระทั่งเข้าถึงรอบสุดท้าย กลายมาเป็นศิลปินกลุ่มใหม่ที่ใช้ชื่อว่า "พรินซ์" (Prince) ซึ่งประกอบไปด้วยสี่สมาชิกที่ผ่านงานด้านพิธีกรรายการเวคคลับ เดินแบบและถ่ายแบบแฟชั่น ถ่ายโฆษณามาไม่น้อยอย่าง "หง - พิเชษฐ เกียรติศิริขจร" "แทน - ฮองจูลี" "เวฟ - คูเปยจง" และ "ภพ - นนทพันธ์ ศรีสุทธิสรรค์"

วันนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะส่งซิงเกิ้ลแรกเปิดตัวอย่างน่าฟังที่มีชื่อเพลงว่า "จับตาดูให้ดีดี" มาให้แฟนเพลงได้พิสูจน์ความสามารถของพวกเขากัน ซึ่งจะเพราะจับใจและจะร้องยากง่ายแค่ไหนให้สองหนุ่มตัวแทนสมาชิกของวงได้มาบอกเล่าเองดีกว่า เริ่มจาก หง ซึ่งกล่าวว่า

"เพลง จับตาดูให้ดีดี ซิงเกิลแรกของพวกเรา เน้นสื่อมุมมองความรักสไตล์เอเชี่ยนที่พูดถึงคนที่ยังเฝ้าจับตาดูคนรักเก่าอยู่เสมอ ด้วยความรู้สึกรักและห่วงใย และก็ขอให้เธอจับตาดูเขาคนใหม่ให้ดีดีว่าเขาดีจริงอย่างที่เธอเข้าใจหรือเปล่า เราเจ็บครับ แต่พยายามไม่เศร้ามาก ในเพลงนี้ก็จะการแบ่งท่อนกันร้องและท่อนประสาน รวมถึงมีท่อนแร็ปเป็นภาษาจีนและภาษาอังกฤษใส่เข้าไปเพิ่มเสน่ห์ของเพลงด้วยเสียงร้องของ เวฟ ซึ่ง เวฟ พูดได้หลายภาษาทั้งจีนแมนดาริน ฮกเกี้ยน กวางตุ้ง ภาษาอังกฤษ และมาเลเซีย อยากให้ลองฟังกันดูครับ พวกเราทุกคนตั้งใจกันเต็มที่"

ด้าน แทน เผยว่า "ถามว่าร้องยากแค่ไหน ก็ยากอยู่ครับ เพราะเป็นเพลงแรกในชีวิตที่ได้เข้าห้องอัดจริง ร้องอยู่หลายเทก หลายวันทีเดียว เพื่อค้นหาท่อนที่ร้องเข้าปากเหมาะกับสไตล์ของแต่ละคนมากที่สุด ซึ่งต้องขอบคุณ พี่โต - นราธิป ปานแร่ ที่แต่งเพลงมาได้โดนใจเลย และก็ พี่ข่วย - ปรเมศวร์ เหมือนสนิท โปรดิวเซอร์ของเราครับ ดีใจครับที่ได้มาอยู่กับพี่ๆ ที่มีฟ้า ได้มาเรียนรู้เทคนิคต่างๆ ซึ่งพี่ๆ เค้าจะตั้งใจสอนให้เราอย่างใจเย็นมากๆ"

ความคิดเห็น