1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

รวมกันเฉพาะกิจถ่ายทอดเพลงรัก Love Maker by am:pm

รวมกันเฉพาะกิจถ่ายทอดเพลงรัก Love Maker by am:pm

การรวมกันเฉพาะกิจของกลุ่มศิลปินคุณภาพชั้นนำและศิลปินใหม่ที่น่าจับตามอง ภายใต้ชื่ออัลบั้มรวมเพลงรัก "Love Maker by am:pm" ซึ่งการทำงานครั้งนี้ก็ได้คนเบื้องหลังอย่าง "แม๊ค" และ "ปิง" มาเป็นผู้ดูแลการทำงานทุกขั้นตอน โดยทั้งคู่ได้เล่าถึงที่มาที่ไปของอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า

"อัลบั้มนี้ก็เป็นโปรเจกต์พิเศษที่มาจาก แม็ค และ ปิง หรือที่ใช้ชื่อร่วมกันว่า am pm (เอเอ็ม พีเอ็ม) โดยเราสองคนสนิทกันเป็นเพื่อนกันมานาน และชอบเขียนเพลงเหมือนกัน เลยทำให้ต่างคนต่างก็มีเพลงที่แต่งเก็บเอาไว้อยู่หลายเพลง เราสองคนก็เลยมีความคิดที่ตรงกันว่าอยากจะชวนให้พี่ๆ น้องๆ ที่สนิทกัน ที่เคยร่วมงานกันมาก่อน ชวนกันมาร้องเพลงที่เราแต่งไว้ เลยเป็นที่มาของโปรเจกต์พิเศษนี้ครับ ซึ่งก็มีทั้งพี่ๆ ที่เป็นนักร้องชั้นนำของบ้านเรา อย่างพี่เจนนิเฟอร์ คิ้ม, พี่ฟอร์ด - สบชัย ไกรยูรเสน, พี่แหม่ม - พัชริดา, ดัง - พันกร, วงอะแคปเปล่า เซเว่น และก็ยังมีน้องๆ ศิลปินหน้าใหม่มาร่วมถ่ายทอดเพลงในอัลบั้มนี้กันด้วย

เพลงแรกที่จะนำมาให้ฟังก็จะเป็นเพลงของ พี่เจนนิเฟอร์ คิ้ม ชื่อว่าเพลง สายลม เป็นการเปรียบความรักเหมือนกับสายลมที่โอบล้อมเราอยู่เสมอครับ ซึ่ง พี่คิ้ม ถ่ายทอดเอาไว้เพราะมากๆ ส่วนเพลงอื่นๆในอัลบั้มก็จะเป็นเพลงที่เล่าถึงความรักหลากหลายสไตล์ ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวจากศิลปินแต่ละคน ผมก็ขอเป็นตัวแทนศิลปินทุกคนในอัลบั้มนี้ฝากอัลบั้ม Love Maker by am:pm ไว้ให้ลองฟังกันด้วยนะครับ"

ติดตามงานเพลงรักที่ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวโดยศิลปินชั้นนำมากมาย ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2551 ทุกแผงทั่วประเทศ และติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง สายลม ได้จากทุกรายการในเครืออาร์เอสตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม นี้เป็นต้นไป

ความคิดเห็น