1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เล้าโลม ปล่อย Try อัลบั้มชุด 3 ที่เต็มไปด้วยความพยายาม

เล้าโลม ปล่อย Try อัลบั้มชุด 3 ที่เต็มไปด้วยความพยายาม

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีความตั้งใจในการทำงานเป็นอย่างมาก สำหรับ 5 หนุ่ม "เล้าโลม" ซึ่งประกอบไปด้วย "กั๊ก - ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ" (ร้องนำ) "จ๋าย - สิรพัฒน์ พรบังเกิด" (กลอง) "กัน - กันตภณ ศรีชัยธวัช" (กีตาร์) "ต้น - ธีระพงศ์ โภคพูนพิพัฒน์" (กีตาร์) และ "หมู - ณัฐวุฒิ เล้าเจริญ" (เบส) ภายใต้การดูแลของค่ายเมโลดีก้า บริษัทในเครืออาร์เอส ที่ล่าสุดทั้งหมดรวบรวมความตั้งใจและความพยายาม ปล่อยอัลบั้มที่ 3 "Try" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังอีกครั้ง งานนี้หนุ่มๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "เป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยความพยายาม" จริงๆ

"สำหรับอัลบั้ม Try เป็นอัลบั้มที่ 3 ของพวกเรา จัดได้ว่าเป็นอัลบั้มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักในเรื่องดนตรี เราทั้งหมดมีความพยายามที่จะทำให้ความฝันเป็นจริง เราอยากมีอัลบั้ม พอมาถึงวันนี้ ก็พูดได้ว่าความฝันในเรื่องนี้เป็นจริงแล้ว การที่เราได้เล่น ได้ทดลอง ได้เจอประสบการณ์ต่างๆ กลายเป็นการผลักดัน และสร้างกำลังใจให้พวกเรามีแรงที่จะทำงานดีๆ ออกมาให้ทุกคนได้ฟัง เราถึงกล้าพูดได้เต็มปากว่าอัลบั้ม Try เป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยความพยายามจริงๆ

ในเรื่องของแนวเพลง จะยังคงเป็นโมเดิร์นป๊อป แต่ยังมีบริตร็อกเข้ามาผสมตามแบบฉบับของ เล้าโลม ซึ่งจะมีความหนักแน่นมากขึ้น และที่สำคัญในตอนนี้ หลายๆ คนก็ได้ฟังเพลงเปิดตัวเพลงแรกของพวกเราไปแล้ว ความพยายามอยู่ที่ไหน เป็นเพลงช้า ที่ให้กำลังใจคนที่กำลังมีความพยายามในเรื่องของความรัก ซึ่งบางครั้งความพยายามจะสามารถเอาชนะใจใครบางคนได้ แต่สำหรับเพลง ความพยายามอยู่ที่ไหน จะบอกเลยว่า บางครั้งก็ไม่เสมอไป ถ้าเราพยายามกับคนที่ไม่มีใจ พวกเราอยากให้ทุกคนได้ แต่อย่างไรก็แล้วแต่ เราอยากให้ทุกคนมีความพยายาม และกำลังใจที่ดีครับ"

สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง "ความพยายามอยู่ที่ไหน" ของ 5 หนุ่ม เล้าโลม ได้แล้ววันนี้ พร้อมติดตามอัลบั้ม Try ได้ในวันที่ 31 มกราคมนี้ ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น