1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไนซ์ ทู มีท ยู แรงยังดี พร้อมส่งอัลบั้ม More เอาใจแฟนๆ

ไนซ์ ทู มีท ยู แรงยังดี พร้อมส่งอัลบั้ม More เอาใจแฟนๆ

แรงดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับ "ไนซ์ ทู มีท ยู" (Nice 2 Meet U) เพราะล่าสุด 4 หนุ่ม ส่งอัลบั้ม "ไนซ์ ทู มีท ยู มอร์" (Nice 2 Meet U More) ภายใต้การดูแลของค่าย เมโลดิก้า บริษัทในเครืออาร์เอส มาเอาใจแฟนๆ ให้หายคิดถึง และแว่วมาว่าอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่มีความมากขึ้นในทุกด้าน แต่จะมีอะไรมากขึ้นบ้าง ให้พวกเขาเล่าให้ฟังดีกว่า

"ก่อนอื่นพวกเราทั้งหมดต้องขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน ที่รัก และให้กำลังใจพวกเรามาตลอด ตั้งแต่ตอนพวกเราออกอัลบั้มแรก พอมาถึงอัลบั้มนี้ ไนซ์ ทู มีท ยู มอร์ อัลบั้มล่าสุดของพวกเรา พวกเราจึงรวบรวมความรู้สึกต่างๆ จากเพื่อน และยังมีประสบการณ์การทำงานที่พวกเราได้เจอะเจอมา มาใส่ไว้ในอัลบั้ม เราอยากให้ทุกคนชอบ เพราะเราเชื่อว่าอัลบั้มนี้ จะเป็นอัลบั้มที่มากขึ้นทั้งในเรื่องของความรัก ความคุ้นเคย ซึ่งจะทำให้เราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น รวมไปถึงเรื่องของพัฒนาการของพวกเราที่มากขึ้นด้วย

ส่วนในเรื่องของแนวเพลง อัลบั้มนี้ก็ยังเป็นแนวของพวกเรา นั่นก็คือป๊อป อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก คนดื้อดึง ก็เป็นเพลงช้าซึ้งๆ เราคิดว่าน่าจะถูกใจเพื่อนๆ หลายๆ คนนะ อย่างไรก็แล้วแต่ พวกเราก็ขอฝากอัลบั้ม ไนซ์ ทู มีท ยู มอร์ ไว้กับทุกคนด้วยนะ และพบกับพวกเราได้เต็มๆ กับความมากขึ้นในทุกด้านโดยเฉพาะความรัก ขอบคุณมากๆ ครับ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง คนดื้อดึง ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส และเตรียมพบกับอัลบั้ม ไนซ์ ทู มีท ยู มอร์ ได้วันที่ 24 มกราคม นี้

ความคิดเห็น