1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ดา เอ็นโดรฟิน เปิดศักราชใหม่ พร้อมอัลบั้ม ซาวด์ อะเบาท์

ดา เอ็นโดรฟิน เปิดศักราชใหม่ พร้อมอัลบั้ม ซาวด์ อะเบาท์

กลายเป็นนักร้องสาวขวัญใจนักฟังเพลงไปซะแล้ว สำหรับ "ดา เอ็นโดรฟิน" หรือ "ธนิดา ธรรมวิมล" เพราะเมื่อปีที่แล้ว ไม่ว่าจะส่งเพลง "คืนข้ามปี" "คำขอสุดท้าย" "ภาพลวงตา" "ที่เห็นและเป็นอยู่" และ "รักษาสิทธิ์" จากอัลบั้ม "ภาพลวงตา" ทุกเพลงล้วนได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี ล่าสุด ดา เปิดศักราชใหม่ด้วยการส่งซิงเกิลแรก ได้ยินไหม จากอัลบั้มใหม่ล่าสุด "ซาวนด์ อะเบาท์" (Sound About) ซึ่ง ดา ได้เล่าถึงที่มาของเพลงให้ฟังว่า

"ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คนที่ชื่นชอบเพลง ได้ยินไหม และให้การต้อนรับดาเป็นอย่างดีเช่นเคย จนเพลงติดชาร์ตทั่วประเทศ สำหรับเพลง ได้ยินไหม ดาขอพรีเซ้นต์เรื่องดนตรีก่อนเลยค่ะ ดนตรีเพลงนี้เมโลดี้จะย้อนยุคหน่อย มีความเป็นเวิลด์มิวสิก ดาฟังแล้วชอบมาก เนื้อหาก็พูดถึงความรู้สึก การที่เรารักใครสักคนแล้วไม่ได้บอกออกไป แอบเก็บเอาไว้นานๆ จนวันนึงเค้าคนนั้นไม่ได้อยู่ให้เราบอกรักแล้ว มันสายเกินไปที่จะบอก ซึ่งถ้าใครกำลังตกอยู่ในอารมณ์แบบนี้ ได้ฟังอาจจะน้ำตาซึมได้

สำหรับอัลบั้มนี้ได้มาเจอกันช่วงต้นปีอีกครั้ง การทำงานค่อนข้างลงตัว ดา ต้องขอขอบคุณพี่ๆ โปรดิวเซอร์ทีม บูลด็อก ด้วย ซึ่งเป็นทีมที่ดาร่วมงานตั้งแต่ชุดแรก ส่วนชื่ออัลบั้ม ซาวด์ อะเบาท์ จริงๆ แล้วชื่อก็พูดถึงอะไรหลายๆ อย่างที่รวมอยู่ในอัลบั้ม คือ ซาวด์ อะเบาท์ ไลฟ์, อะเบาท์ เลิฟ ก็จะเกี่ยวกับชีวิต ความรัก ความรู้สึก จินตนาการ ก็จะอะเบาท์หลายๆ อย่างรวมเป็น 10 เพลง คาดว่าน่าจะได้ฟังอัลบั้มเต็มปลายเดือนมกราคมนี้แน่นอนค่ะ"

แฟนเพลงของ ดา สามารถขอฟังเพลง ได้ยินไหม จากอัลบั้ม ซาวด์ อะเบาท์ ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ สำหรับอัลบั้มเต็มวางแผง 29 มกราคม นี้แน่นอน

ความคิดเห็น