1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แอม เรดดี้ ปลื้มใจสุดๆ ได้ร่วมงานกับ แม็ค อะแคปเปล่า 7

แอม เรดดี้ ปลื้มใจสุดๆ ได้ร่วมงานกับ แม็ค อะแคปเปล่า 7

กลายเป็นโครงการพิเศษที่ทำให้ผู้ชนะทั้ง 10 คนปลื้มใจที่ฝันเป็นจริง สำหรับ "แอม เรดดี้" (I'm Ready) จากโครงการประกวด R U Ready To Be a Singer เพื่อค้นหาศิลปินภายใน 1 วัน นอกจากนี้พวกเขายังดีใจสุดๆ ที่ได้ร่วมงานกับคนดนตรีตัวจริงอย่าง "แม็ค - ศรัณย์ วงศ์น้อย" สมาชิกวง "อะแคปเปล่า 7" ซึ่งพวกเขาได้เล่าความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ แม็ค ให้ฟังว่า

"วันที่เราชนะการประกวดเป็นวันที่เราทุกคนรู้สึกดีใจมากๆ เลย เพราะเป็นเหมือนกับความฝันที่จะเป็นนักร้อง ได้มีผลงานของตัวเองนั้นใกล้จะเป็นจริง ซึ่งเราทุกคนก็ตั้งใจและทุ่มเทให้กับการเรียนและการฝึก เพื่อเป็นศิลปินมาโดยตลอด และวันที่เราได้ฟังเพลงของตัวเองครั้งแรกก็ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปอีก เพราะทุกคนก็อยากจะรู้ว่าเพลงจะเป็นยังไง

พอ ครูแหม่ม (พัชริดา วัฒนา) บอกมาว่าทั้งสองเพลง แซด เบิร์ธเดย์ (Sad Birthday) และ โลนลี่ วาเลนไทน์ (Lonely Valentine) เป็นฝีมือการแต่งของ พี่แม็ค อะแคปเปล่า 7 เท่านั้นแหละ ทุกคนก็ดีใจมากๆ เพราะว่าพวกเราชื่นชอบและติดตามผลงานของ พี่แม็ค กันอยู่แล้ว และวันที่ไปเข้าห้องอัด พี่แม็ค ก็ไปช่วยดูด้วย พวกเราก็รู้สึกว่าโชคดีเหลือเกินที่ได้เข้ามาทำงานอย่างที่เคยฝัน และยังได้มีโอกาสร่วมงานกับมืออาชีพอีกด้วย"

ความคิดเห็น