1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ชิน ส่งเพลง ไม่มีใครให้บอกรัก ดักหัวใจเหงาของคนโสด

ชิน ส่งเพลง ไม่มีใครให้บอกรัก ดักหัวใจเหงาของคนโสด

ใกล้วันแห่งความรักเข้ามาแล้ว แต่นักร้องหนุ่ม "ชิน - ชินวุฒ อินทรคูสิน" ดั๊นยังหาสาวบอกรักไม่ได้ซะที เลยพลิกร้ายกลายเป็นดี หยิบเอาเรื่องแห้วสาว มาจับไมค์ร้องใส่เพลงใหม่ "ไม่มีใครให้บอกรัก" สดๆ ร้อนๆ จากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 ไว้ต้อนรับช่วงเทศกาลวันแห่งความรัก สำหรับคนที่หัวใจยังโสดซะเลย โดย ชิน ขอพูดถึงความคืบหน้าในอัลบั้มใหม่และที่มาของเพลงนี้ให้ฟังว่า

"ตอนนี้ชุดใหม่อัดเสร็จไปหลายเพลงแล้วครับ แต่พอดีรู้สึกว่าเพลง ไม่มีใครให้บอกรัก ที่เพิ่งอัดเสร็จในอัลบั้มสองเหมาะและเข้ากับช่วงวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้พอดี และแฟนๆ เค้าก็ถามหาเพลงใหม่ของ ชิน ว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังซะที เลยขอพี่ๆ เค้ามาปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังให้หายคิดถึงกันก่อนครับ อีกอย่างเป็นเพลงที่ชินชอบมากครับ และก็ร้องยากมากๆ ด้วย ใช้เทคนิคในการร้องมากขึ้นด้วย

ที่สำคัญเป็นเพลงที่โดนและตรงกับหัวใจ ชิน เลยครับ (หัวเราะ) เพราะใกล้วันที่เค้าบอกรักกันแล้ว ตัวเองยังเหงาอยู่เลยครับ ไม่มีใครให้บอกรักเหมือนในเพลงเลย ใครที่ยังไม่คู่รักเหมือนกับ ชิน ในช่วงวาเลนไทน์นี้ เอาเพลงชินไปฟังเป็นเพื่อนก่อนก็ได้นะครับ จะได้หายเหงากันนะครับ

ส่วนที่มีคนถามว่าทำไมอัลบั้มสองมาเร็วจัง เหมือนอัลบั้มแรกยังไม่ทันซาเลย เอาเวลาไหนไปทำ จริงๆ ช่วงทำอัลบั้มแรก ก็มีคุยๆ ไว้กับพี่ๆ โปรดิวเซอร์ไว้บ้างครับ วันไหนที่ไม่มีงาน ชิน ก็จะไปคุยเรื่องเพลงกับพี่ๆ โปรดิวเซอร์ เลยทำให้แฟนเพลงของ ชิน ได้ยินเพลงเร็วขึ้น ค่อยๆ ทยอยออกมาให้ฟังกันเรื่อยๆ ครับ แหม ไม่ได้หรอกครับ เดี๋ยวแฟนเพลงคิดถึง (หัวเราะ) ยังไงก็อยากให้ลองติดตามฟังกันนะครับ"

ความคิดเห็น