1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ลูกปัด ปล่อยเพลง ตามหารักแท้ ประเดิม Bangkok Chillout

ลูกปัด ปล่อยเพลง ตามหารักแท้ ประเดิม Bangkok Chillout

เปิดตัวด้วยเพลง "True love? Where are you?" ที่ร้องโดย "ลูกปัด - ชลนรรจ์ ลิ่มไทย" นักร้องสาวผิวเข้ม ในโครงการยักษ์แห่งปี "Bangkok Chillout" เป็นโครงการที่รวบรวมเอาโปรดิวเซอร์ระดับแถวหน้า อาทิ "ชุมพล สุปัญโญ" "สมชาย ขำเลิศกุล" "ชัชวาล ปุกหุต" และ "สุเมธ โปษยานนท์" มาทำผลงานเพลงร่วมกัน ซึ่งนอกจากจะมี ลูกปัด แล้ว ยังนักร้องอีกหลายคน อาทิ "ท๊อฟฟี่ - นิชาภา โพธิ์งาม" "ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง" จากวง "แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์" "นิว - นภัสสร ภูธรใจ" และ "จิ๋ว - ปิยนุช เสือจงพรู" มาร่วมเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงเหล่านั้น

"เต็ด - ยุทธนา บุญอ้อม" หัวเรือใหญ่ของงานนี้ ได้ฝากบอกถึงโครงการ Bangkok Chillout ว่า เป็นอะไรที่พิเศษที่อยากให้ทุกคนติดตาม เพราะได้รวบรวมเอานักดนตรี นักร้อง และคนทำงานเบื้องหลังกว่า 50 ชีวิต มาร่วมกันทำงานในครั้งนี้

"เพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะเก๋ แปลก น่าสนใจดี เป็นโมเดิร์นโซล เป็นแบบสไตล์ดนตรีของคนผิวดำค่ะ" ลูกปัด กล่าว ทั้งนี้ยังบอกอีกด้วยว่า ชอบเนื้อหาเพลงนี้เป็นพิเศษ ซึ่งเป็นเรื่องราวของการตามหารักแท้ของคนเมืองที่มีชีวิตวุ่นวายอยู่กับการทำงาน

"เนื้อร้องของเพลงนั้นก็เอามาจากชีวิตจริงของคนที่ใช้ชีวิตในเมืองหลายๆ คน ที่ทำแต่งานจนไม่มีเวลาไปค้นหาคนที่ถูกใจเสียที ก็เลยต้องตามหากันต่อไป ปัด ว่ามีหลายคนอาจจะตั้งคำถามเหมือนกับเพลงนี้ก็ได้ว่า รักแท้น่ะมีไหม อยู่ที่ไหน น่ารักดีนะคะ เพลงนี้เป็นตัวแทนของใครที่อยากจะถามคนรอบข้างได้เลยค่ะ ส่วนเรื่องการร้อง เป็นสไตล์ที่ ปัด ชอบอยู่แล้ว เลยไม่ค่อยยากเท่าไหร่ แต่ก็ใช้เวลาอัดถึงสองวันเลยนะคะ เพราะอยากได้เสียงที่ได้อารมณ์มากที่สุดค่ะ มาช่วย ปัด ตามหารักแท้ด้วยนะคะ" นักร้องสาวกล่าวปิดท้าย

ความคิดเห็น