1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซิลลี่ ฟูลส์ คืนวงการ พร้อมพิสูจน์ฝีมือกับอัลบั้ม The One

ซิลลี่ ฟูลส์ คืนวงการ พร้อมพิสูจน์ฝีมือกับอัลบั้ม The One

ฝากฝีไม้ลายมือเอาไว้จนเป็นวงร็อกที่ได้รับการยอมรับสำหรับ "ซิลลี่ ฟูลส์" (Silly Fools) ซึ่งประกอบไปด้วย "เบน - เบนจามิน ทัฟเนล" (ร้องนำ) "ต้น - จักรินทร์ จูประเสิรฐ" (กีตาร์) "หรั่ง - เทวฤทธิ์ ศรีสุข" (เบส) "ต่อ - ต่อตระกูล ใบเงิน" (กลอง) พวกเขากลับมาอีกครั้ง พร้อมอัลบั้มล่าสุด "เดอะ วัน" (The One) ภายใต้บ้านหลังใหม่ ไพเรท เรคคอร์ด (Pirate Record) บริษัทในเครืออาร์เอส มาฟังพวกเขาเปิดใจให้ฟังถึงการทำงานครั้งนี้กันดีกว่า

"พูดถึงอัลบั้ม เดอะ วัน ก็เป็นอัลบั้มเต็มภาษาไทยอัลบั้มแรกของพวกเรา กับการทำงานภายใต้บ้านหลังใหม่ที่มีชื่อว่า อาร์เอส งานนี้เรายังคงมี เบน ครองตำแหน่งนักร้องนำอยู่ เพราะตัวเขาเองสามารถพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่าเขาสามารถยืนอยู่ในตำแหน่งนี้ให้กับ ซิลลี่ ฟูลส์ ได้ดีมากๆ และการทำงานครั้งนี้ ทุกอย่างลงตัวและโอเคมาก

ส่วนแนวเพลงก็ยังคงความเป็นร็อกตามแบบฉบับของ ซิลลี่ ฟูลส์ คิดว่าคงถูกใจหลายๆ คน พวกเราพิถีพิถันในการทำงานมาก ทุกคนทำตามหน้าที่ของตัวเองกันอย่างเต็มที่ อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก ที่เราได้ส่งออกไปให้ทุกคนได้ฟัง เราเป็นคนเลือกเอง เป็นเพลงที่มากับความหนักแน่น เนื้อหาจะเข้มข้นในแบบของ ซิลลี่ ฟูลส์

ที่เราเลือกเพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวของเรา เพราะเราอยากให้ทุกคนได้รู้ว่าไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นใหม่ หรือจะถูกทำลายไป ให้เข้าใจไว้เสมอว่าการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องธรรมดาในชีวิตของคนเรา แต่เราก็สามารถเลือกได้นะ ว่าเราจะหยุดอยู่กับที่ หรือเดินต่อไป ด้วยเหตุนี้ เราถึงเลือกเพลง เราเป็นคนเลือกเอง เป็นเพลงเปิดตัวของพวกเรา สุดท้าย พวกเราก็ขอฝาก เดอะ วัน ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ"

สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง "เราเป็นคนเลือกเอง" ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามอัลบั้ม เดอะ วัน ได้ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น