1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แคล ปลื้ม ไม่ใช่ใครก็ได้ ใช้ประกอบละคร ทางช้างเผือก

แคล ปลื้ม ไม่ใช่ใครก็ได้ ใช้ประกอบละคร ทางช้างเผือก

ถึงกับยิ้มแก้มปริรับปีหนูไฟ เพราะงานล้นทะลักสำหรับสาว "แคล - แคลอรีน สุภาลักษณ์ นีมะโยธิน" นักร้องสาวค่ายแกรมมี่ นอกจากประเดิมต้นปีเล่นภาพยนตร์เรื่อง "ลองของ 2" แถมเพลงแรกที่ส่งออกมา "ไม่ใช่ใครก็ได้" จากปลายปากกา "ดี้ - นิติพงษ์ ห่อนาค" ก็โดนใจแฟนเพลงอยู่ไม่น้อย แถมยังซึ้งจัดจนถูกเลือกไปเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง "ทางช้างเผือก" ซึ่งนำแสดงโดย "ต่าย - ณัฐพล ลียะวณิช" และ "หยาด - หยาดทิพย์ ราชปาล" มีกำหนดออกอากาศประมาณเดือน มีนาคม 2551 ทางช่อง 3 ซึ่ง แคล เปิดเผยว่า

"ปีนี้ แคล โชคดีมากค่ะ เพราะมีโอกาสได้ลองทำในสิ่งที่ยังไม่เคยได้ทำมาก่อน คือ ได้เล่นหนังเรื่อง ลองของ ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ หลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็น พี่มะหมี่ (นภคปภา นาคประสิทธิ์) พี่ต๊อก (ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ) ในส่วนของงานเพลง แคล ก็มีซิงเกิลออกมาให้ฟังกันไปบ้างแล้ว คือเพลง ไม่ใช่ใครก็ได้ เนื้อหาพูดถึงความรักความรู้สึกอบอุ่นที่เกิดขึ้นกับคนๆ หนึ่งที่รู้ว่าเธอคนเนี้ยคือคนที่ใช่สำหรับเรา

พี่ๆ ทีมงานที่แกรมมี่ก็บอกมาว่าจากการเช็กฟีดแบ็กการตอบรับค่อนข้างดี เพลงได้รับการเปิดและขอกันเข้ามาทางรายการวิทยุเยอะมาก แคล ได้ยินอย่างนี้ก็ดีใจและหายเหนื่อยค่ะ เพราะ แคล ทำการบ้านเยอะมาก ทั้งออกแบบการดีไซน์การร้อง หรือวิธีการร้องด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นการร้องในแบบที่ แคล ยังไม่เคยทำมาก่อนค่ะ มีการใส่เสียงเอื้อนเพื่อแทนความรู้สึกข้างในที่อยากบอกออกไป ด้านดนตรีก็จะมีกลิ่นอายของดนตรีตะวันตกเข้ามาผสมด้วย

ที่สำคัญ แคล ดีใจมากเหมือนช่วงนี้มีโชคเข้ามาหาตัวเองหลายชั้นเลยค่ะ เพราะเพลงนี้ยังได้รับเลือกให้ไปเป็นเพลงประกอบละคร ทางช้างเผือก โดยใช้เป็นเพลงประจำตัวแทนความรู้สึกของนางเอกในเรื่องด้วย ก็ถือเป็นการเปิดตัวงานเพลงชุดนี้ที่ถือว่าดีมากค่ะ แคล ก็อยากขอขอบคุณขอบคุณทางไฟว์สตาร์ที่ให้โอกาสได้เรียนรู้งานใหม่ ขอบคุณแฟนเพลงและพี่ๆ ดีเจที่ให้การสนับสนุนค่ะ"

ความคิดเห็น