1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปล่อยเพลง คนกลางคืน พิสูจน์ฝีมือร็อก 5 หนุ่ม อินเฟมัส

ปล่อยเพลง คนกลางคืน พิสูจน์ฝีมือร็อก 5 หนุ่ม อินเฟมัส

แม้จะเป็นวงร็อกหน้าใหม่ แต่หนุ่มๆ วง "อินเฟมัส" (Infamous) จาก อะบอริจิ้นส์ ในเครืออาร์เอส ฝีมือไม่ใหม่เลย โดยพวกเขาทั้ง 5 คน ซึ่งประกอบไปด้วย "เก่ง - ธนดล สุกัณหะเกตุ" (ร้องนำ) "ช้อป - วรวุฒิ สุนทรประทุม" (กีตาร์) "ปาล์ม - จิตตพันธุ์ จิตร์แก้ว" (เบส) "แซ็ก - ศิวลักษณ์ หินแก้ว" (กีตาร์) "ฟิล์ม - ปิยะนันท์ แก้วบุญเรือง" (กลอง) พร้อมที่จะให้แฟนๆ พิสูจน์ฝีมือกันแล้ว กับเพลงแรก "คนกลางคืน" ที่เป็นเพลงเปิดอัลบั้มแรก "อินเฟมัส" (Infamous) ซึ่งพวกเขาพูดถึงเพลงนี้ว่า

"พูดถึงเพลง คนกลางคืน เป็นเพลงแรกที่พวกเราตั้งใจเลือกมาให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันครับ โดยเพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงที่แนะนำตัวพวกเราเลยก็ว่าได้ เพราะจะว่าไปแล้วเพลง คนกลางคืน เป็นเพลงที่ส่วนหนึ่งนำมาจากชีวิตของพวกเราที่เป็นคนชอบทำงานในเวลากลางคืน ซึ่ง เก่ง นักร้องนำ เป็นคนแต่งเนื้อร้องเอง

ส่วนการเรียบเรียงซาวนด์ของเพลงนี้เราทุกคนช่วยกันทำ โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงร็อก แต่เป็นร็อกฟังง่ายเพราะเป็นเพลงช้า ซึ่งเราอยากให้เพื่อนๆ ที่ชอบฟังเพลงร็อก ลองฟังกันดูนะครับ มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็มีให้ชมกันแล้วด้วย พวกเราก็ฝากให้เป็นกำลังใจกับผลงานชุดแรกของเราด้วยนะครับ เพราะเป็นการทำงานที่เราตั้งใจและทุ่มเทกันอย่างหนักเลยครับ"

สามารถติดตามงานเพลงร็อกจากวงร็อกเลือดใหม่ อินเฟมัส อัลบั้ม อินเฟมัส วันที่ 20 มีนาคมนี้ ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น