1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โรส และ ปาล์ม ผสานเสียงร้องใน เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ

โรส และ ปาล์ม ผสานเสียงร้องใน เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ

นับว่าเป็นการเจอกันที่คาดไม่ถึง สำหรับเพลงใหม่ของ "โรส - ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์" ที่มีชื่อว่า "เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ" ซึ่งได้หนุ่มมาดร็อก "ปาล์ม - ปรียวิศว์ นิลจุลกะ" นักร้องนำแห่งวง "อินสติงค์" (Instinct) มาร่วมร้องประสานเสียงให้ในเพลงนี้ ทำเอาต่างคนต่างเกิดอาการเกร็งกันทั้งคู่ เพราะไม่เคยเจอกันมาก่อน โรส เล่าถึงความรู้สึกตอนร้องเพลงนี้ว่า

"เพลงนี้เป็นครั้งแรกที่ร้องกับ พี่ปาล์ม ก่อนหน้านี้ โรส ไม่เคยเจอ พี่ปาล์ม มาก่อน เคยฟังแต่เพลงที่ พี่ปาล์ม ร้อง ก็คิดไว้ว่าต้องเป็นคนนิ่งๆ เงียบขรึม เท่ๆ แบบชาวร็อก ก็เลยเกิดอาการเกร็ง กลัวว่าพี่เขาจะดุเอา แต่พอร้องไปเรื่อยๆ ถึงรู้ว่า พี่ปาล์ม ไม่ได้เป็นคนดุ เป็นคนอารมณ์ดีเลยล่ะ หลังๆ พี่ปาล์ม ก็ชวนคุยมากขึ้น บรรยากาศค่อยๆ ผ่อนคลาย อาการเกร็งๆ ก็ค่อยๆ ลดลง ทำให้ร้องได้ไหลลื่นมากขึ้น พี่ปาล์ม ร้องเพลงนี้ได้นุ่มมาก อยากรู้ว่าเสียงนุ่มแค่ไหน ลองฟังเพลงนี้กันนะคะ"

ทางด้าน ปาล์ม เล่าถึงที่มาของการร้องร่วมกันในเพลงรักเพลงนี้ว่า "เป็นไอเดียของ พี่กฤช กฤษณาวารินทร์ โปรดิวเซอร์ที่ควบคุมการผลิตเพลงนี้ว่าอยากให้ผมมาร้องประสานเสียงกับ โรส ผมก็งงเหมือนกันว่าทำไมชวนผม เพราะผมไม่เคยร้องแบบนี้เลย ร้องแต่แนวร็อกมาตลอด มาเจอน้อง โรส แล้วเราก็เกร็งๆ เพราะไม่เคยคุยกันเลย มาเจอกันในห้องอัดเลย ตอนร้องรอบแรกๆ เดาไม่ถูกเลยว่าเพลงจะออกมาแบบไหน ผมลองร้องไปเรื่อยๆ หลายๆ แบบ จนหายเกร็งก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง ตอนนี้เพลงก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว ลองฟังกันนะครับว่าเพลงนี้ออกมาเป็นยังไง"

ความคิดเห็น