1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ทาทา ส่งเพลงโทษตัวเองในมิวสิกฯ ต้นเหตุแห่งความเศร้า

ทาทา ส่งเพลงโทษตัวเองในมิวสิกฯ ต้นเหตุแห่งความเศร้า

หลังจากที่นักร้องสาว "ทาทา ยัง" (Tata Young) เปิดตัวอัลบั้ม "One Love" ด้วยเพลงเปิดตัว "One Love" ออกมาไม่นาน ทาทา ไม่รอช้าขอส่งเพลงที่ 2 "ต้นเหตุแห่งความเศร้า" ให้แฟนเพลงได้ฟังอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง ทาทา ได้บรรยายถึงเพลงนี้ ว่า

"สำหรับเนื้อหาเพลงนี้ ก็เป็นเนื้อหาที่เหมือนกับคนอกหักแต่โทษตัวเอง เพราะจริงๆ แล้วคนเราก็ทำตัวเองได้เหมือนกัน คนเราไม่ต้องไปโทษใคร โทษตัวเอง ในเวลาที่เราเจ็บปวด ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ พี่ราจิต (ราจิต แสงชูโต) มากำกับให้เหมือนเดิมค่ะ ไปถ่ายทำกันที่โรงสุราบางยี่ขัน วันที่ถ่ายทำบรรยากาศเป็นไปด้วยดี ไม่มีฝนตกเลย แดดออกด้วย แต่ก็ร้อนนิดหน่อย เพราะต้องใส่เสื้อโค้ชให้ดูหนาว จริงๆ แล้วร้อนมาก แต่ก็โอเคค่ะ ฝากถึงแฟนๆ อยากให้ลองฟังเพลง ต้นเหตุแห่งความเศร้า นี้ดู เพราะเพลงนี้ ทาทา ตั้งใจร้องมาก และคิดว่า มิวสิกวิดีโอ เพลงนี้น่าจะโดนใจใครหลายๆ คนเลยนะคะ"

ราจิต แสงชูโต ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอ ได้พูดถึง ทาทา ว่า "ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ที่ได้ร่วมงานกับ ทาทา ยัง ดีครับ ทำงานสนุก ทำงานง่าย เพราะเราคุ้นกับ ทาทา แล้ว ทำงานด้วยแล้วสนุก มันมาก ทาทา ยัง จาก อัลบั้มที่แล้วที่ค่อนข้างจะดูเซ็กซี่ แต่อัลบั้มนี้เป็นเพลงไทยด้วย เลยอยากให้ออกมาดูสดใสขึ้น ง่ายขึ้น ดูสบายขึ้นและเซ็กซี่น้อยลง เพลง ต้นเหตุแห่งความเศร้า ผมอยากให้ภาพออกมาเป็น ทาทา ที่ถ่ายกับตัวเอง และสถานที่ก็ดีด้วย ช่วยติดตาม 2 เพลงนี้ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น