1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เทน อิเลเวน ดึงตัว เพชร พลอย ถ่ายมิวสิกฯ Check หัวใจ

เทน อิเลเวน ดึงตัว เพชร พลอย ถ่ายมิวสิกฯ Check หัวใจ

เป็นอีกหนึ่งคู่หูที่จะมาแจ้งเกิดกับการเป็นนักร้องอย่างเต็มตัว โดยใช้ชื่อว่า "1011" (เทน อิเลเวน) ได้แก่ 2 หนุ่ม "บอน - สภา พานิชอัตรา" และ "แบงค์ - สาโรช โรจน์ประเสริฐสกุล" ในงานเพลงอัลบั้มแรก "1011" กับเพลงเปิดตัว "Check หัวใจ" เพลงจังหวะสนุกๆ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาการตกหลุมรักครั้งแรก ซึ่งงานนี้ขอบอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา เพราะในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ทั้ง บอน และ แบงค์ ยังได้ 2 นางเอกฝาแฝด อย่าง "เพชร - รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล" และ "พลอย - รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล" มาร่วมแสดง

สำหรับเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอนั้นจะเป็นความรักของคู่หนุ่มสาว ที่บังเอิญมาเจอกันในร้านอาหาร แล้ว บอน และ แบงค์ บังเอิญไปหลงเสน่ห์ 2 สาว เพชร และ พลอย ที่กำลังเดินเข้ามาในร้าน และในขณะที่ทั้ง 2 สาวกำลังมองหาและโบกมือให้กลุ่มเพื่อนอยู่นั้น บอน กับ แบงค์ เลยใช้มุกจีบสาว โดยการโบกมือตอบกลับ ทำเอาทั้ง เพชร และ พลอย ต่างงงกับมุกขี้เล่นไปเลยทีเดียว รวมทั้งยังแอบขำกับท่าทีของ 2 หนุ่มอีกด้วย

ทีมงานได้ยกกองถ่ายทำไปปักหลักกันที่อาคารย่านสะพานใหม่ ผู้กำกับได้จัดฉากให้ภายในอาคารเป็นร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง ทำให้เป็นที่ปิ๊งรักของ 2 หนุ่ม โดยเริ่มจากฉากที่ เพชร กับ พลอย เดินเข้ามาในร้าน แล้วโบกมือทักทายให้กับกลุ่มเพื่อน จากนั้นจะเป็นฉากที่ทั้ง 2 สาวต่างยืนทำหน้าแปลกใจ และอมยิ้มไปกับท่าทีของ บอน และ แบงค์

กว่าจะเสร็จฉากนี้ทำเอาทั้ง 2 หนุ่มต้องเทกแล้วเทกอีก ผิดกับ 2 สาว ที่เพียงแค่ฉากแรกก็ผ่านฉลุย งานนี้พอถ่ายทำเสร็จ ทั้ง บอน และ แบงค์ ถึงกับเอ่ยปากชม น้องเพชร น้องพลอย กันไม่ขาดปากเลยทีเดียวว่าทำไมน้องถึงเล่นได้เก่งเสียจริง เทกเดียวผ่านฉลุย เรื่องราวจะเป็นยังไงนั้น ไปให้ 2 หนุ่มเล่าให้ฟังกัน

"สวัสดีครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวกันก่อนเลย พวกเรา เทน อิเลเวน ผม บอน และ แบงค์ ครับ วันนี้พวกเรามาถ่ายมิวสิกฯ เพลง Check หัวใจ เป็นเพลงแรกในอัลบั้ม เทน อิเลเวน ของเรา 2 คน ซึ่งการทำงานในวันนี้ก็สนุกและตื่นเต้นครับ โดยเฉพาะตอนที่รู้มาว่า น้องเพชร และ พลอย จะมาร่วมแสดงให้ ก็ดีใจมากๆ เพราะผมก็ติดตามผลงานของน้องเขาอยู่แล้ว น้องเขาน่ารักดี (ยิ้ม) ตอนแรกมีเกร็งนิดหน่อย เพราะว่าน้องทั้ง 2 คนเขาก็เคยผ่านการแสดงมาบ้างแล้ว แต่พวกผม 2 คนเพิ่งจะเริ่มก็จะมีประหม่า และเกรงใจพี่ๆ ทีมงาน กลัวว่าจะต้องมานั่งรอเราคนเดียว

แล้วเวลาที่ถ่ายมิวสิกฯ ทั้ง น้องเพชร และ น้องพลอย ก็แสดงได้เทกเดียวผ่านฉลุย ทำให้พวกเรา 2 คนอึ้งเลยครับ ขอชื่นชมในความสามารถจริงๆ เพราะว่าจะกี่ฉากก็ไม่มีซ่อมเลย ยังไงพวกเราก็อยากให้ เพื่อนๆ ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง Check หัวใจ ด้วยนะครับ เป็นผลงานเพลงชิ้นแรกของเรา 2 คน ซึ่งทั้ง บอน และ แบงค์ ก็ตั้งใจทำกันเต็มที่ รับรองว่าจะไม่ทำให้เพื่อนๆ ผิดหวังแน่นอนครับ"

ความคิดเห็น