1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซินเดอเรลลา ส่งคำถามแทงใจ ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนหรือเปล่า

ซินเดอเรลลา ส่งคำถามแทงใจ ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนหรือเปล่า

เป็นตัวแทนของหญิงสาวทั่วประเทศไปแล้วสำหรับ 4 สาว "ซินเดอเรลลา" (Cinderella) ซึ่งประกอบไปด้วย "ดาว - ทัดดาว ตั้งตรงเจริญ" "ปังปอนด์ - ปรียาภรณ์ อุปทินเกตุ" "อุ๊บอิ๊บ - นันท์นภัส นภัสธนาเกียรติ" และ "แอมแปร์ - อธิสา ธวัชวิเชียร" ที่ล่าสุด ทั้งหมดพร้อมถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงให้ผู้ชายได้รู้ กับอัลบั้ม "What Women Want" ภายใต้การดูแลของค่ายเมโลดิก้า บริษัทในเครืออาร์เอส ซึ่งเรื่องราวเป็นอย่างไร ให้พวกเขามาเล่าให้ฟังดีกว่า

"พูดถึงอัลบั้มล่าสุดของพวกเรา What Women Want เป็นอัลบั้มที่พวกเราพร้อมที่จะเป็นตัวแทนของผู้หญิงทุกคน ถ่ายทอดความรู้สึกนึกคิดที่มีต่อผู้ชาย ซึ่งบางเรื่องผู้ชายอาจจะไม่รู้ก็ได้ อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนหรือเปล่า พวกเราก็เป็นตัวแทนที่จะส่งคำถามนี้ ไปถึงผู้ชายที่ชอบคิดนอกใจแฟน เราคิดว่าน่าจะถูกใจผู้หญิงหลายคนเลยทีเดียว ซึ่งเพลงนี้จะเป็นเพลงที่มีเมโลดี้สวย แนวป๊อปอาร์แอนด์บี บวกกับเสียงไวโอลินของ แอมแปร์ ที่ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก

โดยรวมแล้ว อัลบั้ม What Women Want จะเป็นแนววาไรตี้ป๊อป มีเสียงไวโอลินเป็นเอกลักษณ์ให้จดจำ ในส่วนของเพลงเร็ว ก็จะมีการนำดนตรีดิสโก้เข้ามาผสมผสาน เป็นเพลงเต้นรำสนุกสนาน ส่วนเพลงช้าจะมีสไตล์ ป๊อปและอาร์แอนด์บี พวกเราเชื่อว่าถ้าผู้หญิงทุกคนได้ฟัง จะต้องถูกใจแน่ๆ เพราะเป็นความรู้สึกของผู้หญิงจริงๆ แต่ถ้าเป็นผู้ชาย ถ้าได้ฟังแล้วอาจจะมีอึ้งค่ะ เพราะคิดไม่ถึงว่าบางครั้ง ผู้หญิงจะมีความรู้สึกแบบเพลงในอัลบั้มนี้จริงๆ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง "ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนหรือเปล่า" ได้แล้ววันนี้ และเตรียมพบกับอัลบั้ม What Women Want ได้ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น