1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แรปบิท ดอลล์ส ขอพิสูจน์ฝีมือร็อกรุ่นใหม่ แต่งเองเล่นเอง

แรปบิท ดอลล์ส ขอพิสูจน์ฝีมือร็อกรุ่นใหม่ แต่งเองเล่นเอง

เป็นวงดนตรีร็อกรุ่นใหม่ใช้ชื่อว่า "แรปบิท ดอลล์ส" (Rapbit Dolls) ภายใต้การดูแลของค่ายร็อกน้องใหม่ ดาร์ก ไซด์ กับฝีมือทางด้านดนตรีที่ไม่ธรรมดา เพราะสมาชิกในวง ซึ่งประกอบไปด้วย "อั้น - กษิดิศ ฤทธิเรือง" (ร้องนำ) "ต๊อบ - ภราดร รอดประเสริฐ" (กีตาร์) "เอิร์ก - พลพัฒน์ นิลอุบล" (เบส) "ต่อ - ภราดา รอดประเสริฐ (กลอง) และ " อ็ม - ศิวกร ฤทธิเรือ " (กีตาร์) เคยผ่านการเล่นดนตรีบนเวทีคอนเสิร์ตนักดนตรีใต้ดินมาแล้วนับไม่ถ้วน

ล่าสุด แรปบิท ดอลล์ส ขอพิสูจน์ฝีมือกับผลงานเพลงอัลบั้มแรก " รปบิท ดอลล์ " ที่ทุกคนกำลังจะได้รู้จักกันอย่างเป็นทางการ โดยการส่งเพลงเปิดตัวอย่างเพลง " ยุดน้ำต " ออกมาให้ได้ฟังกันบ้างแล้วตามคลื่นวิทยุ พร้อมกันนี้นักร้องนำ อั้น ได้เป็นตัวแทนมาพูดถึงการทำงานเพลงให้ฟัง

" วัสดีครับ พวกเราวง แรปบิท ดอลล์ส ครับ ตอนนี้พวกเราก็มีผลงานเพลงมาให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน กับเพลงแรก หยุดน้ำตา จะเป็นเพลงช้า ที่มีจังหวะหนักแน่น ซึ่งตรงกับแนวดนตรีที่พวกเราชอบ และเนื้อเพลงจะบอกถึงอารมณ์ของผู้ชายที่กำลังอกหัก ซึ่งผมเชื่อว่าผู้หญิงหลายๆ คน อาจจะไม่เคยได้เห็นน้ำตาลูกผู้ชาย แต่เพลงนี้จะสื่อให้เห็นเลย ถึงน้ำตาที่กำลังไหลออกมา เพราะความเสียใจ และก็อยากหยุดน้ำตาเอาไว้ตรงนั้น ถือเป็นอีกมุมหนึ่ง ที่อยากจะชวนให้เพื่อนๆ ได้ลองฟังกัน

และที่สำคัญคือเพลงนี้ พวกเราเป็นคนแต่งทั้งเนื้อร้องและก็ทำนองเองเลย รับรองว่าทุกเพลงของพวกเรากลั่นมาจากใจจริงๆ ครับ เพื่อไม่ให้คอเพลงทั้งหลายต้องผิดหวัง ยังไงพวกเราก็ขอฝากผลงานเพลงในอัลบั้มที่กำลังจะออกมาให้เพื่อนๆ ได้รู้จัก และใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลง หยุดน้ำตา ของพวกเรา ก็สามารถหาฟังกันได้แล้วตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ หวังว่าชาวร็อกทุกคนคงจะชอบกันนะครับ"

พบกับอัลบั้ม แรปบิท ดอลล์ส ของทั้ง 5 หนุ่ม ได้ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้

ความคิดเห็น