1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บัตเตอร์ฟลาย เอฟเฟคท์ ปล่อย แพะรับบาป โดนใจขาร็อก

บัตเตอร์ฟลาย เอฟเฟคท์ ปล่อย แพะรับบาป โดนใจขาร็อก

มาแรงแซงโค้งจริงๆ สำหรับวงร็อกน้องใหม่มากฝีมืออย่าง "บัตเตอร์ฟลาย เอฟเฟคท์" (Butterfly Effect) ซึ่งประกอบไปด้วย "ไฮ่ - อชิตะ จําเริญเวชกร" (ร้องนํา) "โก้ - อมรเดช วรรณศรี" (เบส) "กอล์ฟ - นรานันท์ พัฒนประเสริฐ" (กีตาร์) "ต๋อ - สิทธิ ลิขสิทธิ์อนันต์" (กีตาร์) และ "เต๋อ - ภาสกร มณฑากุล" (กลอง) ที่แค่ปล่อยเพลงแรก "แพะรับบาป" ออกไป ก็ได้ใจชาวร็อกไปเต็มๆ งานนี้ ทำเอาเจ้าของเพลงถึงกับดีใจ พร้อมเอ่ยปากขอบคุณคนฟังทุกคน

"ขอบคุณมากครับ และดีใจจริงๆ ที่คนฟังชอบผลงานของเรา มันรู้สึกหายเหนื่อย และคุ้มค่าจริงๆ กับความตั้งใจในการทำงานที่เราใส่กันไปแบบเต็มที่ ทุกคนในวงระดมหัวสมองปล่อยของที่มีเอามาใส่ไว้ในอัลบั้มนี้ เพราะอยากให้คนฟังทุกคนได้ฟังงานที่มีคุณภาพ และอยากให้อัลบั้มของเราเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน

ตอนนี้เราส่งเพลงเปิดตัวเพลงแรกออกไป แพะรับบาป ก็มีคำชมกลับเข้ามาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดนตรี ที่จะบอกกันว่า เสียงดนตรีหนักแน่น มีคุณภาพ หรือไม่อย่างนั้นก็จะเป็นเรื่องเนื้อหาของเพลงนี้ที่ตรงใจคนฟัง ซึ่งพอทั้ง 2 อย่างมารวมกัน มันเลยทำให้เพลงมีคุณภาพมากขึ้นไปอีก (ยิ้ม) ตอนนี้ที่พวกเราได้ยินมาก็จะมีคนโทรขอเพลง แพะรับบาป จากคลื่นวิทยุค่อนข้างมากเลยทีเดียว ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยเฉพาะคนที่ชอบเพลงร็อกนะ จะชอบกันมากเป็นพิเศษ เอาเป็นว่าเราขอฝากอัลบั้มนี้ให้ทุกคนได้ฟังด้วยแล้วกันนะครับ ไม่ใช่เฉพาะชาวร็อกเท่านั้น เพราะเพลงของเรา สามารถฟังได้ทุกกลุ่มจริงๆ ครับ"

สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอ แพะรับบาป ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสทุกช่อง และพบกับอัลบั้มของ บัตเตอร์ฟลาย เอฟเฟคท์ ได้ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น