1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

จินตหรา วางแผงอัลบั้มชุดใหม่ เน้นเอาใจแฟนเพลงหมอลำ

จินตหรา วางแผงอัลบั้มชุดใหม่ เน้นเอาใจแฟนเพลงหมอลำ

เส้นทางการเป็นนักร้องของสาวเสียงพิณ "จิน - จินตหรา พูนลาภ" ตลอด 20 กว่าปีที่ผ่านมา ได้ต่อสู้ฟันฝ่าปัญหาและอุปสรรคต่างๆ มากมาย สุขบ้าง ทุกข์บ้าง แต่ตลอดเวลาก็จะมีแฟนเพลงของเธอ ให้การสนับสนุนงานเพลงของเธอมาตลอด นั่นคือกำลังใจยิ่งใหญ่ที่ทำให้เธอเป็น จินตหรา พูนลาภ ได้ถึงทุกวันนี้ โดย จิน เปิดเผยถึงงานเพลงชุดใหม่นี้ว่า

"ในฐานะนักร้องขายเสียง จินตหรา พูนลาภ ขอตอบแทนความรักความเมตตาที่แฟนเพลงมอบให้ ด้วยความตั้งทำงานเพลงทุกชุดให้ออกมาดีที่สุด วันนี้จินก็ขอมอบความรัก ฝากไปถึงแฟนเพลงของจินทุกๆ คนอีกครั้ง กับงานเพลงชุดใหม่ล่าสุด ซึ่งก็เป็นชุดที่ 2 แล้ว ชื่ออัลบั้มว่า อยู่ข้างเธอเสมอ งานเพลงอัลบั้มนี้เน้นแนวเพลงลูกทุ่งหมอลำ ดนตรีอีสานที่ทันสมัย จังหวะสนุกสนาน ม่วนๆ เพื่อเอาใจมิตรหมอแคนแฟนหมอลำเป็นพิเศษ

อัลบั้ม อยู่ข้างเธอเสมอ เป็นอัลบั้มที่แทนความรู้สึกดีๆ ที่จินขอมอบให้กับแฟนเพลงทุกๆ คน และไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์เพียงใด ขอให้จำไว้ว่ายังมีนักร้องคนนี้ที่ชื่อ จินตหรา พูนลาภ คอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจให้กับแฟนเพลงเช่นกัน โดยเฉพาะมิตรหมอแคนแฟนหมอลำนะคะ และนอกจากเพลง อยู่ข้างเธอเสมอ แล้ว ก็ยังมีเพลง กิ๊กทางใจ คิดพ้อน้องแหน่เด้อ ฝากให้ได้ม่วนๆ นำกันเด้อค่ะ"

อัลบั้ม "อยู่ข้างเธอเสมอ" ของ จินตหรา พูนลาภ สังกัดค่าย อาร์ สยาม ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) วางแผงทั่วประเทศ ทั้งซีดีและวีซีดี คาราโอเกะ วันที่ 26 มิถุนายน นี้

ความคิดเห็น