1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โจ-ป๊อป สร้างความประทับใจผ่านบทเพลงในอัลบั้มชุดที่ 2

โจ-ป๊อป สร้างความประทับใจผ่านบทเพลงในอัลบั้มชุดที่ 2

หายหน้าไปจากการทำงานเพลงเกือบ 2 ปี กลับมาครั้งนี้ 2 หนุ่มมาดโรแมนติก "โจ-ป๊อป" (Jo-Pop) ได้แก่ "โจ - วัทนพร พึ่งเพียร" และ "ป๊อป - ศักยวัชร์ วงศ์รัตนกมล" จากอาร์เอส ก็มีอัลบั้มชุดที่ 2 มาให้ฟัง โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า "Second Impression" และในวันนี้ทั้งคู่ก็พร้อมที่จะมาพูดถึงผลงานเพลงชุดนี้กันแล้ว ซึ่งจะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง ลองติดตามกันดู

"สำหรับอัลบั้มชุดที่ 2 ของเรา ตอนนี้ก็พร้อมที่จะให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันแล้วครับ เป็นเพลงโมเดิร์น ป๊อปที่ฟังสบาย มีความหมายดีๆ เกี่ยวกับความรักหลายๆ รูปแบบ ซึ่งการทำงานอัลบั้มนี้ เราใช้เวลาทำประมาณ 2 ปีนับตั้งแต่เสร็จจากอัลบั้มชุดแรก โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา หลายคนอาจจะมองว่ามันนาน แต่เราสองคนก็ไม่ได้หายไปไหนเลย เราไปหาข้อมูลเกี่ยวกับแนวเพลงที่เราชอบ เพื่อจะได้นำมาใช้ในงานชุดนี้ครับ (ยิ้ม)

ทั้ง 10 เพลงที่เพื่อนๆ จะได้ฟัง จะแสดงความเป็นตัวเราทั้งคู่ได้มากขึ้น อย่างเรื่องซาวด์ดนตรีในอัลบั้มนี้ เพื่อเพิ่มความโรแมนติกทุกเพลงเรานำเสียงเปียโนมาใช้ โดย โจ เป็นคนเล่นเองทั้งหมด ส่วนเพลงเปิดตัวแรกคือเพลง นาทีเดียวในตอนสุดท้าย ซึ่งก็จะเป็นเพลงความหมายดีๆ เหมาะกับคนที่กำลังรอคอยใครสักคนอยู่ ก็ฝากให้ทุกๆ คนลองฟังกันดูนะครับ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง "นาทีเดียวในตอนสุดท้าย" ของ โจ-ป๊อป จากรายการในเครืออาร์เอสและเคเบิลทีวีได้แล้ววันนี้ และเตรียมพบกับอัลบั้ม Second Impression ตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม นี้ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น