1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นัท สวยพราวเสน่ห์ในอัลบั้มลำดับที่ 7 Get up Beautiful

นัท สวยพราวเสน่ห์ในอัลบั้มลำดับที่ 7 Get up Beautiful

กลับมาอีกครั้งกับผลงานเพลงลำดับที่ 7 จากนักร้องสาวพราวเสน่ห์ "นัท - มีเรีย เบนเนเดดตี้" ปล่อยซิงเกิลล่าสุดเพลง "บิวตี้ฟูล เลิฟ" (Beautiful Love) จากอัลบั้ม "เก็ตอัป บิวตี้ฟูล" (Get up Beautiful) สังกัด จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอที่เปลี่ยนภาพเดิมของสาว นัท ทำเอาแฟนเพลงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ โดย นัท ได้เปิดเผยว่า

"นัทว่าทุกวันของการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเจออะไรไม่ว่าจะผ่านเรื่องหนักๆ แค่ไหน ในทุกเช้าที่คุณตื่นขึ้นแล้วยิ้มให้กับตัวเองหน้ากระจก มองทุกอย่างในแง่บวก มองให้เห็นว่าทุกบททดสอบมีไว้ทำให้เราแข็งแรงขึ้น โลกเรามีความสดใสให้มองเห็นอีกตั้งเยอะ แค่อย่างจมอยู่กับด้านเดียว ทุกก้าวที่เราเดิน ยังมีความสดใสและสวยงามรออยู่ข้างหน้าเสมอ แล้วในมิวสิกวิดีโอที่ทุกคนได้ชมกันก็จะแปลกตาไปกว่าที่เคยเห็น

อยากให้ลองติดตามผลงานเพลง บิวตี้ฟูล เลิฟ ที่เป็นซิงเกิลแรกที่ได้ฟังกัน เป็นงานดนตรีแนวป๊อปโซล และนัทได้ร่วมงานกับ พี่อ้อม - ชุมพล สุปัญโญ โปรดิวเซอร์คู่ใจที่เริ่มต้นมากับนัทตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก เนื้อหาจะบอกว่า ความรักอาจมีหลายด้าน มีทั้งบวกมีทั้งลบ มีทั้งรอยยิ้มมีทั้งน้ำตา แต่ไม่ว่ายังไง หัวใจก็เต้นได้ด้วยชีพจรของความรัก และความรักก็ยังสวยงามเสมอ เป็นเพลงเต้นที่เป็นเฮ้าส์ สนุกๆ แบบยุคเซเวนตี้ ได้บรรยากาศไนต์ไลฟ์ มีลูกเล่นสนุกจากเสียงสตริง ในท่อนฮุกบวกดนตรีแบบดิสโก้ยุคเซเว่นส์ตี้ เข้ามาเพิ่มสีสัน อยากลองให้ฟังกันค่ะ"

หลังจากห่างหายไปกว่า 2 ปี วันนี้ นัท กลับมาในฐานะนักร้องคุณภาพ กับอัลบั้มเต็มรูปแบบหมายเลข 7 เก็ตอัป บิวตี้ฟูล วางแผงแล้วตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น