1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นิกกี้ เผยความรู้สึกจากแม่ถึงลูก ทิกเกอร์ ต้อนรับวันแม่

นิกกี้ เผยความรู้สึกจากแม่ถึงลูก ทิกเกอร์ ต้อนรับวันแม่

ถึงวันแม่ 12 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันที่ลูกๆ มักจะแสดงออกถึงความรักที่มีต่อแม่ หลายคนคงมีของขวัญหรือมีร้านอาหารดีๆ ที่จะพาคุณแม่ไปทานอาหารด้วยกัน เพื่อแสดงถึงความรักและรำลึกถึงพระคุณของคุณแม่ที่เลี้ยงดูมา และในวันนี้เราจะมาพูดคุยกับคุณแม่ยังสาว "นิกกี้ - นิโคล เทริโอ" ในเรื่องความรักของแม่ที่มีต่อลูกกัน

"เมื่อก่อนเวลาถึงวันแม่ กี้ เองก็จะหาโอกาส หรือหาของขวัญพิเศษๆ มาให้คุณแม่ของกี้เป็นประจำอยู่แล้ว เพราะว่าแม่คือคนที่เลี้ยงดูเรามาตั้งแต่เด็กจนโต แต่พอมาวันนี้ วันที่เราได้เป็นแม่คนเองแล้วนี่ กี้รู้เลยค่ะว่าแม่คือคนที่รักเรามากที่สุดแล้ว บอกได้เลยว่าไม่มีใครที่จะรักเราได้เท่าคุณแม่ อย่างตัวกี้เองนี่ ไม่ว่าจะทำอะไร จะต้องนึกถึงลูกกี้ตลอดเวลา ตอนนี้เขาจะทำอะไรอยู่ กินข้าวหรือยัง นอนหรือยัง ไปโรงเรียนจะซนไหม จะหกล้ม จะเจ็บหรือเปล่า ยิ่งเวลาที่เขาไม่สบายนี่ กี้นี่แทบไม่มีสมาธิที่จะทำอะไรเลย

ตอนนี้เขาก็เริ่มเข้าโรงเรียนแล้ว กี้เองก็ต้องเริ่มคิดถึงอนาคตของเขาแล้วว่าจะให้เข้าโรงเรียนไหนดี จบออกมาแล้วจะให้ไปเรียนต่อที่ไหน คือต้องเริ่มวางแผนอนาคตของเขากันแล้ว เวลาที่กี้คุยกับคุณแม่คนอื่นๆ ทุกคนก็จะมีความรู้สึกเดียวกัน คืออยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกของตัวเอง ถึงจะยากลำบากเหนื่อยขนาดไหน เพื่อลูกแล้ว แม่ทุกคนทำได้เสมอ"

เมื่อพูดถึงวันแม่ นิกกี้ บอกว่า "จริงๆ แล้ว กี้คิดว่าทุกวันคือวันแม่ เพราะแม่ไม่เคยที่จะหยุดรักลูก คนที่เป็นลูกก็ไม่น่าจะหยุดรักแม่เหมือนกัน แต่สำหรับวันแม่ น่าจะเป็นวันพิเศษ ที่เราจะได้แสดงออกถึงความรักที่พิเศษกว่าทุกวัน อาจจะหาของขวัญที่ถูกใจคุณแม่ หรือจะพาท่านไปทานอาหารด้วยกัน พร้อมหน้าพร้อมตากัน หรือลูกคนไหนที่อาจจะไม่ค่อยมีเวลามาเจอกับแม่ ก็น่าจะหาเวลามาให้ท่านได้เจอกันบ้าง แค่นี้คนที่เป็นแม่ก็ดีใจแล้ว"

นิกกี้ เผยถึงความรู้สึกว่าอยากได้อะไรจากน้อง "ทิกเกอร์ - อชิระ ปานพุ่ม" ว่า "สำหรับตัวกี้เองไม่ได้หวังอะไรจากน้องทิกเกอร์หรอกค่ะ เพราะเขายังเด็กอยู่ แค่เห็นเขามีความสุข กี้ ก็มีความสุขแล้ว"

"ตอนนี้กี้ก็มีซิงเกิลใหม่ ชื่อว่า 100 คำถามหนึ่งคำตอบ ก็เป็นเพลงที่พูดถึงความรักในแง่บวก ซึ่งก็ตรงกับชีวิตจริงของกี้ที่ผ่านมาด้วย เพราะกี้เองก็ต้องเจอคำถามอะไรมากมาย ที่กี้เองก็ไม่รู้จะใช้คำตอบว่ายังไงดีถึงจะเป็นที่พอใจของทุกคน แต่กี้ก็ยืนยันว่าคำตอบที่อยู่ในเพลง นั่นคือสิ่งที่กี้อยากให้กับทิกเกอร์ ให้เขารู้ว่านี่คือเพลงที่กี้มอบให้กับเขา เป็นความรู้สึกที่แม่มีต่อลูกจริงๆ แต่ถ้าใครจะมอบเพลงนี้ให้กับคนอื่น กี้ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ" นิกกี้ พูดตบท้าย

ความคิดเห็น