1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โต๋ เร่งถ่ายมิวสิกวิดีโอ ตอบรับกระแสเพลง มั้ง? ดีเกินคาด

โต๋ เร่งถ่ายมิวสิกวิดีโอ ตอบรับกระแสเพลง มั้ง? ดีเกินคาด

"มั้ง?" เพลงซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ "โต๋...(มั้ง?)" ได้ปล่อยให้แฟนเพลงได้กันแล้วทางคลื่นวิทยุ โดยผลตอบรับสำหรับเพลง มั้ง? นี้ดีเกินคาด เพราะสามารถทะยานขึ้นไปติด 10 อันดับสูงสุดของหลายคลื่นในเวลาเพียงแค่ไม่กี่วัน จนทำให้ต้องเลื่อนวันถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ให้เร็วขึ้น โดยถ่ายทำกันไปแล้วเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา

มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ นำเสนอภาพความเป็นนักดนตรีของ "โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" ล้วนๆ กับความสนุกสนานของลูกเล่นกราฟิก แสง และไฟ ซึ่ง โต๋ ได้เล่าบรรยากาศการถ่ายทำให้ฟังว่า "วันนี้โต๋สนุกแล้วก็ตื่นเต้นมาก โต๋มาถึงสตูดิโอตั้งแต่ 7 โมงเช้า เพราะว่ามันเป็นการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงแรกของอัลบั้มชุดที่ 2 ซึ่งได้ ผู้กำกับ พี่เอ้อ - ชัชวาล อริยะศรีวัฒนา ที่เคยกำกับมิวสิกฯ เพลง รักคุณเข้าอีกแล้ว ของ พี่บอย โกสิยพงษ์ มากำกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ให้

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ทางพี่เอ้ออยากนำเสนอวิธีการเล่นเปียโนของโต๋ ก็คืออยากให้โต๋เล่นเปียโนไม่เหมือนทั่วไปๆ ที่เคยเล่นมาก่อน จะมีทั้งให้ยืนเล่นข้างเปียโน หันหลังกับมาเล่นบ้าง หรือเดินออกและเดินเข้าไปเล่นกับเปียโนต่อ คือทุกครั้งแฟนเพลงจะเห็นแต่โต๋นั่งเล่น นั่งร้อง กับเปียโน แต่เพลง มั้ง? เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกขึ้น ฉะนั้นเราก็ต้องการให้มีอะไรมากขึ้น ให้มีสีสัน มีอะไรที่แปลกใหม่กับการเล่นเปียโน และทำให้เห็นว่าเปียโนก็สามารถทำให้เพลงสนุกได้ ร็อกได้ และก็สามารถทำให้จังหวะเพลงเข้ากับเพลงของวัยรุ่นได้ด้วย

และถ้าถามว่าทำไมโต๋ถึงตั้งชื่อเพลงว่า มั้ง? ก็เพราะว่าเพลงนี้เป็นเพลงภาคต่อจาก รักเธอ ครับ คือเมื่อเราเจอกันครั้งแรกก็ไม่กล้าพูด ค่อนข้างเขิน ก็จะกดเปียโนเป็นเสียงตึ๊งตึงแทน แต่ตอนนี้เรากล้าพูดและโตขึ้น มันทำให้เรากล้าพูดคำว่ารักเธอ แต่ติดที่เราก็ยังมีขี้อายนิดๆ เราเลยพูด มั้ง? ไปเพื่อแก้เขินแทน สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง มั้ง? นี้ ผมตื่นเต้นมากเพราะอยากรู้ว่าภาพมันจะออกมาเป็นยังไง เพราะเราไม่เคยถ่ายและไม่เคยเล่นแนวนี้มาก่อน ผมอยากให้ทุกคนลองติดตามชมไปพร้อมกับผมนะครับ"

ติดตามชม มั้ง? มิวสิกวิดีโอเพลงแหวกแนวของหนุ่ม โต๋ ได้ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป

ความคิดเห็น