1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ขนมจีน ส่งเพลง ระหว่างเพื่อนกับแฟน เปิดตัวอัลบั้ม Spirit

ขนมจีน ส่งเพลง ระหว่างเพื่อนกับแฟน เปิดตัวอัลบั้ม Spirit

ใกล้จะได้ฟังกันแบบเต็มๆ แล้ว หลังจากส่งเพลงช้าเนื้อหาดี "ระหว่างเพื่อนกับแฟน" ออกมาให้ฟังกันทั่วทุกคลื่นวิทยุ สำหรับนักร้องสาวจากค่ายกามิกาเซ่ อย่าง "ขนมจีน - กุลมาศ ลิมปุวุฒิวรานนท์" กับผลงานเพลงชุดใหม่ "สปิริต" (Spirit) ที่เป็นเสมือนงานเพลงที่รวบรวมเรื่องราวต่างๆ ของเธอเอาไว้ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ ขนมจีน พร้อมแล้วที่จะมาเล่าถึงการทำงานเพลงชุดนี้ให้ฟังกัน

"สำหรับอัลบั้ม สปิริต ก็เป็นผลงานเพลงชุดใหม่ของขนมจีนค่ะ งานเพลงในอัลบั้มนี้ เป็นแนวป๊อปร็อก ออกโทนญี่ปุ่นนิดๆ ที่ต้องออกโทนญี่ปุ่น ก็เพื่อบ่งบอกถึงความอ่อนหวานที่มีอยู่ในตัวเองของเด็กผู้หญิงทุกคน ซึ่งจะสังเกตได้จากเด็กญี่ปุ่นนั่นเอง เขาจะมีความอ่อนหวาน นุ่มนิ่ม น่ารักดีค่ะ (ยิ้ม) และในเรื่องของงานเพลงจะเน้นเมโลดี้สวยๆ ที่นำมาจัดวางบนดนตรีร็อกหนักแน่น ตามแบบที่ขนมจีนชอบ

โดยรวมแล้วเนื้อหาของเพลงในอัลบั้มนี้จะโตขึ้นจากอัลบั้มที่ผ่านมา เข้าใจความรักมากขึ้น ซึ่งจะสื่อให้เห็นถึงเรื่องราวความรักของวัยรุ่นทั่วไป ที่มีทั้งสมหวัง และผิดหวัง หรือการแอบรัก อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก ระหว่างเพื่อนกับแฟน เพลงนี้จะเป็นเพลงช้า มีดนตรีที่หนักแน่นขึ้น เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความรักใสๆ ที่อยู่ในรั้วโรงเรียน เป็นความรักที่ไม่สมหวังเท่าไหร่ (หัวเราะ) เพราะไปแอบรักเพื่อนซี้ที่เรียนด้วยกัน ประมาณว่า ฉันต้องรักเธอแบบไหนกันนะ ระหว่างเพื่อนกับแฟน (ยิ้ม)

ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากรู้ว่าเรื่องราวในมิวสิกฯ ระหว่างเพื่อนกับแฟน จะเป็นยังไง ก็ต้องติดตามชมกันให้ได้นะคะ ทางรายการโทรทัศน์ ทุกรายการในเครืออาร์เอส และทางเคเบิลทีวีทุกช่อง ยังไงขนมจีนก็ขอฝากผลงานอัลบั้มชุดใหม่ สปิริต ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

เตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม สปิริต ของสาวน้อย ขนมจีน วันที่ 12 กันยายน วางแผงทั่วประเทศ

ความคิดเห็น