1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เชน ชวน ปั้นจั่น และ เต้ เผยเคล็ดลับเอาชนะใจตนเอง

เชน ชวน ปั้นจั่น และ เต้ เผยเคล็ดลับเอาชนะใจตนเอง

เพราะสมาชิก "ไนซ์ ทู มีท ยู" (Nice 2 Meet U) อย่าง "เชน - ธนา ลิมปยารยะ" ได้รับคัดเลือกจากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส.ในปีนี้ เพื่อเป็นตัวแทนของเยาวชนที่ห่างไกลยาเสพติด ซึ่ง เชน ได้เป็นตัวแทนรณรงค์ในหัวข้อ การเอาชนะใจตนเอง งานนี้หนุ่ม เชน เลยชวนเพื่อนร่วมวงอีก 2 คน คือ "ปั้นจั่น - กวิน อิ่มอโนทัย" และ "เต้ - พงศ์ธร วนะเกียรติกุล" มาบอกวิธีเอาชนะใจตนเองในชีวิตประจำวันของแต่ละคนให้เราได้รู้กัน เริ่มจาก เชน ที่กล่าวว่า

"สำหรับเชน ก็คือการตั้งเป้าหมายในชีวิตครับ ต้องเอาชนะความขี้เกียจ เอาชนะอุปสรรคทุกอย่าง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการตั้งใจทำงาน ตั้งใจซ้อมร้องเพลง ซ้อมเต้น หรือว่าการอ่านหนังสือ เพื่อเรียนให้จบ เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ภูมิใจครับ"

ส่วนหนุ่มอารมณ์ดี ปั้นจั่น บอกว่า "วิธีของผมก็หลายอย่างครับ เพราะผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีปัญหาในหลายๆ เรื่อง อย่างเช่น เรื่องอยากนอน อยากหลับ อยากเที่ยว อยากพัก แต่ตอนนี้เราโตแล้ว มีความรับผิดชอบมากขึ้น เป็นศิลปิน เป็นตัวอย่างที่ดีแก่น้องๆ วิธีของผมก็คือ ยังไงก็ต้องรู้จักหักห้ามใจให้ได้ครับ"

และคนสุดท้าย เต้ ทิ้งท้ายไว้ว่า "ของผมคงเป็นเรื่องฝึกซ้อมมากกว่าครับ ในเมื่อเรามีความตั้งใจแล้ว การฝึกซ้อมก็จะโดดไม่ได้ จะเบี้ยวไม่ได้ ต่อให้เหนื่อยขนาดไหนก็จะต้องทำครับ ถือว่าเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ถือว่าชนะใจตัวเองได้เหมือนกันครับ"

ความคิดเห็น