1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แบล็ค วานิลลา กลับมาพร้อมปรากฏการณ์ใหม่ใน R 2 G

แบล็ค วานิลลา กลับมาพร้อมปรากฏการณ์ใหม่ใน R 2 G

กลับมาเรียกเสียงฮือฮากันอีกครั้ง สำหรับ 4 หนุ่ม "แบล็ค วานิลลา" (Black Vanilla) ซึ่งประกอบไปด้วย "แบงค์ - อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม" (ร้องนำ) "กราฟ - โอสธี ซุ่นมงคล" (ร้องนำและกีตาร์) "โดม - ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล" (เบส) และ "เอ - อัคชิน วงศาลัคนากร" (กลอง) กับงานเพลงอัลบั้มล่าสุดที่มีชื่อว่า "R 2 G" ภายใต้การดูแลของค่ายเมโลดีก้าในเครืออาร์เอส

งานนี้นอกจากแฟนๆ จะได้เห็นปรากฏการณ์ใหม่ๆ ในงานดนตรีของพวกเขาแล้ว ยังมีในเรื่องของแฟชั่นที่ครั้งนี้มาพร้อมอารมณ์เปรี้ยว ซึ่งทั้ง 4 หนุ่ม พร้อมแล้วที่จะมาเปิดใจเกี่ยวกับการทำงานเพลงในครั้งนี้ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน

"สำหรับการกลับมาทำงานเพลงในครั้งนี้ พวกเรารู้สึกดีใจมากๆ ที่จะได้มีโอกาสได้เจอกับแฟนเพลงอีกครั้ง และทุกๆ ครั้งในการทำงาน พวกเราก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผลงานออกมาประทับใจแฟนๆ และครั้งนี้ก็เช่นกันกับงานเพลงอัลบั้มใหม่ R 2 G ซึ่งในอัลบั้มนี้ก็จะมีอะไรที่แปลกใหม่เพิ่มเข้าไป ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของงานดนตรีที่เป็นป๊อปแฟชั่น ซึ่งในแต่ละเพลงก็จะมีลูกเล่นที่แตกต่างกันออกไป

อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก ที่ปล่อยออกไปให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันแล้วตามคลื่นวิทยุ นั่นก็คือเพลง ตบด้วย Mouth เพลงนี้จะเป็นเพลงเร็วที่ต้องบอกก่อนเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะว่าจะมีลูกเล่นของซาวน์ดนตรีในยุคต่างๆ เข้าไปผสมอยู่ เป็นการเพิ่มความมันเข้าไปในเพลง ให้ฟังดูแล้วสนุกยิ่งขึ้น ซึ่งพวกเราก็คิดว่าแฟนๆ คงจะชอบกัน ยังไงก็อยากให้แฟนเพลงได้ฟังกันเยอะๆ นะครับ และพวกเราทั้ง 4 คนก็ขอฝากผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ R 2 G ไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วย แล้วเจอกันครับ"

เตรียมพบกับงานเพลงอัลบั้ม R 2 G กับวงที่ทันสมัยด้วยแฟชั่นอย่าง แบล็ค วานิลลา ได้ในวันที่ 12 กันยายน นี้ วางแผงทั่วประเทศ

ความคิดเห็น