1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ใหม่ ส่ง ชั่วคราวหรือค้างคืนตลอดไป ร่วมก๊วนนอนไม่หลับ

ใหม่ ส่ง ชั่วคราวหรือค้างคืนตลอดไป ร่วมก๊วนนอนไม่หลับ

หลังจากส่งเพลง "หยุดความคิดไม่ได้" ของ "เบล - สุพล พัวศิริรักษ์" ลงวิทยุไปพักใหญ่ ล่าสุด "หนึ่ง - ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์" เจ้าของอัลบั้ม "สลีปเลส โซไซตี 3 บาย ณรงค์วิทย์ วัน ไนท์ สแตนด์" (Sleepless Society 3 By Narongwit One Night Stand) ส่งไมค์ต่อให้กับนักร้องสาว "ใหม่ เจริญปุระ" ที่ตอบรับเป็นหนึ่งในชมรมคนนอนไม่หลับ พร้อมส่งเพลงชื่อแรงแต่ความหมายดีอย่าง "ชั่วคราวหรือค้างคืนตลอดไป" โดย ใหม่ เปิดเผยถึงที่มาในการร่วมงานในอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า

"ใหม่มีโอกาสได้ติดตามงานของพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ มาตลอด และชื่นชอบในผลงานของพี่หนึ่ง เคยคิดว่าเราก็เป็นอีกคนที่นอนไม่หลับเหมือนกัน และอยากมีโอกาสได้ร้องในโปรเจกต์นี้บ้าง ประจวบเหมาะกับพี่หนึ่งโทรมาชวนให้มาร้องในสลีปเลส 3 พอดี ก็เลยตกปากรับคำแบบไม่คิดนานเลยค่ะ พอได้มาร้องในอัลบั้มนี้ พี่หนึ่งยังแต่งเพลงให้ใหม่ได้ร้องมากกว่าหนึ่งเพลงอีกด้วย ก็ขอบคุณพี่หนึ่งมากๆ

ส่วนเพลงแรกของใหม่ที่ปล่อยออกไปชื่อเพลงชั่วคราวหรือค้างคืนตลอดไป เห็นชื่อเพลงครั้งแรกก็ยิ้มเลย โอ้โห...แรงได้อีกนะเนี่ย แต่พอได้อ่านเนื้อและได้ลองร้องแล้ว เพลงนี้เพราะมากๆ เป็นอีกเพลงที่โดนใจใหม่ และคงโดนใจสำหรับคนที่กำลังตามหาความรักอยู่ เป็นเรื่องราวของความรู้สึกว่าพอได้เจอความรักของตัวเองแล้ว เริ่มไม่แน่ใจว่าความรักครั้งนี้จะเป็นแบบผ่านมาแล้วผ่านไป หรือจะเป็นรักแท้ที่จะอยู่กับเราตลอดไปหรือเปล่า

อยากให้แฟนเพลงสลีปเลสและแฟนเพลงที่ติดตามงานเพลงของใหม่ได้ฟังกัน คิดว่าหลายคนน่าจะชอบ นอกจากเพลงของใหม่แล้วยังมีเพลงของนักร้องคนอื่นๆ ที่เพราะน่าฟัง รับรองต้องถูกใจกันแน่นอน เร็วๆ นี้ใหม่จะมีมิวสิกวิดีโอเพลงชั่วคราวหรือค้างคืนตลอดไปมาให้ดูกันติดๆ เลย ไม่ให้รอนาน เพราะถ่ายทำและตัดต่อเสร็จเรียบร้อยแล้ว ยังไงก็ฝากผลงานของใหม่ในโปรเจกต์สลีปเลส 3 ด้วยกันค่ะ"

ติดตามเพลงเพราะ ชั่วคราวหรือค้างคืนตลอดไป ของนักร้องสาวเสียงดี ใหม่ เจริญปุระ กันได้ตามรายการวิทยุ และสามารถถติดตามอัลบั้ม สลีปเลส โซไซตี 3 บาย ณรงค์วิทย์ วัน ไนท์ สแตนด์ ได้วันที่ 26 สิงหาคมนี้ วางแผงทั่วประเทศ

ความคิดเห็น