1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พริกไทย ดึง นาตาลี ถ่ายทอดความรักของ 1 หญิง 2 ชาย

พริกไทย ดึง นาตาลี ถ่ายทอดความรักของ 1 หญิง 2 ชาย

กลับมาอีกครั้งสำหรับศิลปินกลุ่มมากความสามารถทางดนตรีอย่างวง "พริกไทย" ประกอบไปด้วย "เบนซ์ - สาวิตรี มีนะวาณิชย์" (ร้องนำ) "ต้อง - จารึก ไกรสรพงษ์" (กีตาร์) "เอ - สุเมธ ฉิ่งสระน้อย" (กีตาร์) "แจ๊ค - โฆษิต ศิริรัตน์ไพบูลย์" (เบส) และ "ริว - ริว ทานิฟูจิ" (กลอง) ภายใต้การดูแลของค่ายเมโลดิก้า ในเครืออาร์เอส กับอัลบั้มใหม่ล่าสุด "อาฟเตอร์ ซิกส์" (After Six)

การกลับมาครั้งนี้ พริกไทย ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง เพราะหลังจากที่ปล่อยเพลงเปิดตัวเพลงแรก "รักสามเศร้า" ออกไปให้ฟังกันได้ไม่นานก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ทำให้เพลงนี้พุ่งเข้าติดอันดับเพลงในหลายๆ คลื่นวิทยุไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้เลยต้องรีบปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมาสานต่อความแรงทันที โดยได้สาว "นาตาลี เดวิส" มารับบทเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอให้อีกด้วย

กองถ่ายได้ปักหลักกันอยู่ที่ร้านย่านเอกมัย ซึ่งผู้กำกับได้เรียกพระ-นาง มาเล่าให้ฟังถึงเรื่องราวก่อนถ่ายทำ โดยเนื้อเรื่องจะเป็นเรื่องราวความรักของ 1 หญิง 2 ชาย ที่ต้องเลือกระหว่างคนรักที่เคยทิ้งไป กับคนที่คอยอยู่เคียงข้างเราเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไร งานนี้บทหนักอยู่ที่ นาตาลี ที่ต้องถ่ายทอดความรู้สึกสับสน เพราะจะต้องตัดสินใจเลือกระหว่างสิ่งที่หัวใจต้องการกับความถูกต้อง ซึ่งกว่าจะผ่านฉากนี้ไปก็ใช้เวลานานพอสมควร หลังจากถ่ายทำเสร็จสาว นาตาลี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการถ่ายทำในวันนี้ว่า

"โดยส่วนตัวแล้ว นาตาลี ก็เคยฟังเพลงของพี่ๆ วงพริกไทยมาบ้าง แต่ยังไม่เคยร่วมงานกันเลย พอทีมงานติดต่อให้มาแสดงมิวสิกฯ เพลงรักสามเศร้า ก็รู้สึกดีใจค่ะ สำหรับการถ่ายทำในวันนี้ นาตาลี รับบทเป็นผู้หญิงที่ต้องเลือกระหว่างคนที่เราเคยรักมากๆ แต่เขาได้ทิ้งเราไปแล้ว กับอีกหนึ่งคนที่รักเราและก็คอยอยู่เคียงข้างเราตลอด พอคนที่เราเคยรักเขากลับมาขอแต่งงาน เลยทำให้เราลังเลว่าจะกลับไปหาเขาดีหรือเปล่า ซึ่งใจหนึ่งก็อยากกลับไป แต่อีกใจก็ยังเป็นห่วงความรู้สึกของอีกคนหนึ่งที่เคียงข้างเราเสมอ จนทำให้เป็นเรื่องราวความรักแบบรักสามเศร้าที่เลือกไม่ได้สักที

มีหลายฉากที่ นาตาลี ต้องร้องไห้เยอะมาก เพราะเป็นซีนอารมณ์ที่เศร้ามากๆ เลย แต่ก็พยายามอย่างเต็มที่ ส่วนตอนจบของเอ็มวี นาตาลีอยากให้ทุกคนคอยติดตามชมกันให้ดีๆ นะคะ โดยเฉพาะแฟนเพลงของพี่ๆ วงพริกไทย รับรองต้องถูกใจไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอนค่ะ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง รักสามเศร้า ของกลุ่มศิลปินมากความสามารถอย่างวง พริกไทย ได้ที่รายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสและทางเคเบิลทีวีทุกช่อง และเตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม อาฟเตอร์ ซิกส์ วันที่ 24 กันยายน นี้

ความคิดเห็น