1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แบรนด์นิว ซันเซท พิสูจน์ฝีมือบนดิน คงตัวตนแนวร็อก

แบรนด์นิว ซันเซท พิสูจน์ฝีมือบนดิน คงตัวตนแนวร็อก

"แบรนด์นิว ซันเซท" (BrandNew Sunset) วงร็อกของวงการเพลงใต้ดินไทย จากการรวมตัวของ 5 หนุ่ม "ตูน - ศุภลักษณ์ โตวัชระกุล" (ร้องนำ) "กานต์ - กานต์ เสนีย์ตันติกุล" (กีตาร์) "ชาย - สุชาย ชูเชิด" (กีตาร์) "ยุทธ - กานต์ณัฐ พหลกุล" (เบส) และ "บลูม - วรินทร ศรีนิล" (กลอง)

หลังจากมีผลงานในแบบใต้ดินมาแล้ว 2 ชุด ด้วยยอดขายที่ไม่ธรรมดาเกือบ 3 หมื่นแผ่นทั้งในและต่างประเทศ วันนี้ แบรนด์นิว ซันเซท พร้อมที่จะนำเสนอบทเพลงร็อกให้แฟนๆ ในวงกว้างได้ฟังกันแบบเต็มๆ ด้วยการเซ็นสัญญากับ โซนี่ บีเอ็มจี อีกทั้งยังส่งผลงานชุดที่ 3 "แบรนด์นิว ซันเซท" (BrandNew Sunset) ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทางวงร้องเพลงเป็นภาษาไทย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แบรนด์นิว ซันเซท ร้องและแต่งเพลงเป็นภาษาอังกฤษมาโดยตลอด

อัลบั้มชุดที่ 3 ที่ใช้ชื่อวงเป็นชื่ออัลบั้ม ยังคงแนวทางร็อกในแบบฉบับของพวกเขา ซึ่งทางวงให้คำจำกัดความว่าเป็นการผสมผสานระหว่างรูปแบบดนตรีร็อกสวยๆ ในชุดแรก กับความหนักแน่นดุดันของชุดที่ 2 เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งทางวงได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า "เป็นความตั้งใจของเราที่จะให้แฟนเพลงที่ติดตามผลงานของพวกเรามาตลอดสามารถร้องตามได้มากขึ้น ขณะเดียวกันก็ยังเป็นการสื่อสารบทเพลงของพวกเราออกไปยังกลุ่มคนฟังที่กว้างขึ้นด้วย"

เมื่อถามถึงความคาดหวังสำหรับอัลบั้มนี้ แบรนด์นิว ซันเซท ตอบอย่างไม่ลังเลว่า "เราไม่ได้คาดหวังอะไรมากไปกว่าการสร้างผลงานให้มีคุณภาพที่สุด ที่เหลือก็คงเป็นส่วนของแฟนเพลงที่เราอยากให้ลองเปิดใจฟัง และไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร เราก็จะยังคงตั้งใจทำงานของพวกเราต่อไปให้ดีที่สุด"

บทสรุปง่ายๆ แต่บ่งบอกถึงความตั้งใจที่เต็มเปี่ยมของ แบรนด์นิว ซันเซท รอให้ทุกคนลองพิสูจน์ฝีมือกับอัลบั้ม แบรนด์นิว ซันเซท วันที่ 23 กันยายน นี้

ความคิดเห็น