1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แอบตะโกน เพลงแอบรักล่าสุดจากสาวช่างฝัน ยุ้ย ณพอาภา

แอบตะโกน เพลงแอบรักล่าสุดจากสาวช่างฝัน ยุ้ย ณพอาภา

เป็นผู้หญิงที่เข้าใจอารมณ์คนช่างฝันได้ดีซะเหลือเกิน สำหรับ "ยุ้ย - ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา" เพราะแต่ละเพลงที่ส่งมาให้ทุกคนได้ฟัง ก็กินใจสาวช่างฝันทั้งหลาย ล่าสุดสาวคนนี้ยังส่งอัลบั้ม "เลิฟ-ไอ-วิว" (Love-i-View) ออกมาให้ได้ฟังกันแบบเพลินๆ อีกทั้งยังได้เห็นถึงมุมมองความรักของสาวคนนี้อีก ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้น ให้เจ้าตัวเล่าให้ฟังเองดีกว่า

"สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคนที่กำลังมีอาการแอบรักใครบางคนอยู่ แต่ไม่กล้าที่จะบอก ซึ่งตอนนี้ยุ้ยก็ส่งเพลง แอบตะโกน ออกไปให้ทุกคนได้ฟังแล้ว ยุ้ยเชื่อว่าถ้าใครที่กำลังมีอาการ แอบรักอยู่ ถ้าได้ฟังเพลงนี้ ต้องยิ้มแน่ๆ เพราะอาการนี้เกิดขึ้นได้กับทุกคน ชอบเขาแต่ไม่กล้าบอก เก็บความรู้สึกไว้ในใจ บางคนอาจจะไปแอบตะโกนบอกรักอยู่ในห้องคนเดียวก็ได้ ยุ้ยว่าน่ารักดีออก การมีความรักไม่ว่าจะเป็นแบบไหน ถ้าเป็นรักที่ถูกต้อง มันโอเคทั้งนั้น

สำหรับอัลบั้มนี้ ยุ้ย ใช้ชื่ออัลบั้มว่า เลิฟ-ไอ-วิว อัลบั้มที่ทุกคนจะได้เห็นมุมมองความรักในแบบของยุ้ย การมองโลกในแง่ดี การมองความรักในแง่บวก สะท้อนภาพของสาวช่างฝันได้เป็นอย่างดี สำหรับแนวเพลงในอัลบั้มนี้ก็จะเป็นเพลงป๊อบฟังสบายๆ ชิลชิล และตอนนี้ ยุ้ยก็มีเอ็มวีเพลง แอบตะโกน ให้ทุกคนได้ดูแล้ว ซึ่งเป็นเอ็มวีที่มีความพิเศษมากๆ แต่จะพิเศษอย่างไร ยุ้ยอยากให้เพื่อนๆ ทุกคนลองติดตามดูค่ะ"

สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง "แอบตะโกน" ได้แล้ววันนี้ทางเคเบิลทีวีและรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส นอกจากนั้นยังติดตามอัลบั้ม เลิฟ-ไอ-วิว ได้ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น