1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เอมี เป็นปลื้ม ได้อวดเสียงร้องลงอัลบั้ม Nightmare Revisted

เอมี เป็นปลื้ม ได้อวดเสียงร้องลงอัลบั้ม Nightmare Revisted

"เอมี ลี" (Amy Lee) นักร้องนำวง "อีวานเนสเซนส์" (Evanescence) มีโอกาสได้อวดเสียงร้อง และแสดงฝีมือการเล่นฮาร์ปในเพลง "Sally's Song" ซึ่งจะบรรจุในอัลบั้ม "Nightmare Revisted" งานเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องดัง "Nightmare Before Christmas" ของผู้กำกับ "ทิม เบอร์ตัน" (Tim Burton) มาทำใหม่ โดยมีศิลปินมากมายเข้ามามีส่วนร่วม อาทิ "มาริลีน แมนสัน" (Marilyn Manson) และ "คอร์น" (Korn)

เอมี เล่าว่าโอกาสนี้มาถึงเธอโดยไม่ทันตั้งตัว ขณะที่เธอกำลังคุยกับผู้บริหารที่ดูแลการผลิตอัลบั้ม Nightmare Revisted โดยที่เธอไม่รู้ว่ามีการทำอัลบั้มนี้ และป้ายประดับของ Nightmare Before Christmas ที่อยู่บนผนัง ก็ชักนำให้ทั้งสองพูดคุยกันเรื่องความชื่นชอบที่พวกเขามีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ ผู้บริหารจึงยื่นข้อเสนอให้ เอมี เข้ามามีส่วนร่วมในโครงการนี้

"ฉันบอกเขาไปว่าอย่าแหย่ฉันเล่นเชียวนะ เพราะฉันอยากทำจริงๆ นะเนี่ย" นักร้องสาวเล่าถึงเหตุการณ์ในตอนนั้นด้วยความตื่นเต้น เธอกล่าวว่าการได้ทำงานชิ้นนี้เป็นเหมือนฝันที่เป็นจริง เพราะเธอชื่นชมเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ "แล้ว Sally's Song ก็เป็นเพลงโปรดของฉันด้วย" เอมี กล่าวด้วยความปลาบปลื้ม

นอกจากนี้ "แดนนี เอลฟ์แมน" (Danny Elfman) ผู้ประพันธ์เพลงในอัลบั้มนี้ รวมทั้งเพลงประกอบภาพยนตร์ของผู้กำกับ ทิม อีกหลายเรื่องนั้น ยังเป็นคนที่ เอมี ยกย่องชื่นชมเป็นอย่างมาก ถึงขนาดออกปากว่าเธอยึดถือเขาเป็นแบบอย่างด้านอาชีพ "ฉันหลงรักคนๆ นี้ เขาเป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉันจริงๆ" เอมี กล่าว

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง