1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไนซ์ ทู มีท ยู พร้อมเปิดตัวน้องใหม่ในอัลบั้ม Peek-A-Boo!

ไนซ์ ทู มีท ยู พร้อมเปิดตัวน้องใหม่ในอัลบั้ม Peek-A-Boo!

"ไนซ์ ทู มีท ยู" (Nice 2 Meet U) กลุ่มนักร้องชายที่ยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ประกอบไปด้วยสมาชิก "เชน – ธนา ลิมปยารยะ" "ปั้นจั่น – กวิน อิ่มอโนทัย" "เต้ – พงศ์ธร วนะเกียรติกุล" วันนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ล่าสุดที่เต็มไปด้วยความสดใส "พีค-กา-บู! ไนซ์ ทู มีท ยู" (Peek-A-Boo! Nice 2 Meet U) และที่พิเศษไปกว่านั้น พวกเขายังพร้อมที่จะเปิดตัวน้องใหม่ของวง "ข้าวโอ๊ต - รุจิกร มั่งมี" ให้ทุกคนได้รู้จักกันอีกด้วย จะเป็นอย่างไร ไปคุยกับพวกเขากันเลยดีกว่า

"การกลับมาของ ไนซ์ ทู มีท ยู ครั้งนี้ เรียกได้ว่าพิเศษจริงๆ เพราะอัลบั้ม พีค-กา-บู! ไนซ์ ทู มีท ยู อัลบั้มที่ 3 ของพวกเรา มีการรวมการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างไว้ด้วยกัน อย่างเรื่องของแนวเพลง ก็จะมีความหลากหลายมากขึ้น จะมีแนวเพลงที่หลายๆ คนอาจจะนึกไม่ถึงว่าพวกเราจะร้อง อย่างเช่นแนวเพลงเรกเก้ พวกเราตั้งใจกันมาก แล้วตอนนี้เราก็ได้ส่งเพลงเปิดตัวเพลงแรก มีฟอร์ม ออกไปให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ฟังแล้ว จะเอาไว้เป็นเพลงปราบสาวๆ ที่มีฟอร์มเยอะก็ได้นะ เพลงนี้จะมีแนวเพลงที่สนุกสนาน เราเรียกว่าแนวป๊อปปี้ครับ มีซาวนด์ดนตรีจากยุค 70-80 มาประกอบด้วย น่ารักดี

แล้วเรื่องพิเศษอีกอย่างที่พวกเรามี ก็คือตอนนี้เรามีน้องใหม่มาร่วมวงแล้วด้วยนะครับ ชื่อข้าวโอ๊ต พวกเราฝากข้าวโอ๊ตไว้กับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะ น้องใหม่ของเราเขาเต็มที่กับงานมากๆ เพราะอยากให้งานออกมาดีที่สุด ซ้อมร้อง ซ้อมเต้น หนักมาก พวกเราเห็นถึงความตั้งใจของข้าวโอ๊ต จริงๆ เขามีความเป็นธรรมชาติ มาเพิ่มความสนุกสนานความสดใสให้กับพวกเรา สุดท้าย พวกเราขอฝาก พีค-กา-บู! ไนซ์ ทู มีท ยู ไว้กับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะครับ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง "มีฟอร์ม" จาก 4 หนุ่ม ไนซ์ ทู มีท ยู ได้แล้ววันนี้ในรายการเพลงเครืออาร์เอส ส่วนอัลบั้ม พีค-กา-บู! ไนซ์ ทู มีท ยู พร้อมวางแผง 26 มีนาคม นี้

ความคิดเห็น