1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ ลิล เวย์น - เบลล์ - กอล์ฟ - บีม - เมล ซี - บี้ - ชีวอน

ซุบซิบ ลิล เวย์น - เบลล์ - กอล์ฟ - บีม - เมล ซี - บี้ - ชีวอน

หลังจากฝังเพชรมูลค่าราว 150,000 เหรียญสหรัฐลงบนฟัน นักร้องแร็ป "ลิล เวย์น" ก็กลายเป็นหนุ่มอนามัยที่หมกมุ่นกับการแปรงฟันอย่างพิถีพิถันหลังอาหารทุกมื้อ ทั้งเช้า กลางวัน และเย็น อีกทั้งยังระมัดระวังเรื่องอาหารการกินเป็นอย่างยิ่ง แม้จะพร้อมเสมอที่จะอวดรอยยิ้มแวววาวอย่างมั่นใจ แต่ต้องลำบากขนาดนี้ เอาเพชรไปฝังไว้ที่อื่นจะดีกว่าไหม

มีกระแสข่าวลือออกมาช่วงหนึ่งว่ามีคลิปแอบถ่ายของ "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" หลุดออกมา ทำให้ทั้ง 4 สาวระวังตัว คอยตรวจดูให้เรียบร้อยก่อนเข้าห้องน้ำ แต่ที่ออกอาการมากเป็นพิเศษต้องยกให้สาว "เบลล์ - มนัญญา ลิ่มเสถียร" ที่ถึงขนาดนุ่งผ้าถุงเข้าไปอาบน้ำกันเลยเชียว

ขณะที่ "กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล" กำลังออกลีลาเต้นกระโดดตีลังกาในเพลง "Let's Get Down" อยู่อย่างเต็มที่ในงานวันเปิดอัลบั้ม "Get Ready" นั้น จู่ๆ ก็มีอะไรบางอย่างลอยข้ามเหล่าแฟนคลับไป ดูดีๆ ปรากฏว่าเป็นรองเท้าข้างหนึ่งของ กอล์ฟ นั่นเองที่ลอยละลิ่วอยู่กลางอากาศ แต่นักร้องหนุ่มก็ยังเต้นต่อไปได้จนจบเพลง ดีนะที่ไม่พุ่งเข้าหน้าใคร ไม่งั้นล่ะแย่เลย

"บีม - กวี ตันจรารักษ์" เป็นหนุ่มเสน่ห์แรงที่แฟนคลับของ 4 หนุ่ม "แทททู คัลเล่อร์" เริ่มๆ จะเทใจให้ซะแล้ว โดย "ดิม - หรินทร์ สุธรรมจรัส" นักร้องนำ เล่าให้ฟังถึงวันที่ไปถ่ายปกอัลบั้ม "Love Maker II by am:pm" ว่ามีแฟนๆ ของ แทททู คัลเล่อร์ ตามไปดูเก็บภาพบรรยากาศเอามาลงในเว็บบอร์ด แต่ปรากฏว่ามีรูปของ แทททู คัลเล่อร์ แค่ 3-4 รูป นอกนั้นเป็นรูป บีม ทั้งหมด!

"เมล ซี" หรือ "เมลานี ชิสโฮล์ม" ขึ้นทำเนียบคุณแม่มือใหม่เป็นคนสุดท้ายในกลุ่ม "สไปซ์ เกิร์ลส์" หลังให้กำเนิดลูกสาว "สการ์เลต สตารร์" เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในห้องทำคลอดเดียวกับที่ "เมล บี" หรือ "เมลานี บราวน์" เพื่อนร่วมวงของเธอ ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก "ฟีนิกซ์ ชิ" เมื่อ 9 ปีก่อนหน้านี้ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ครอบครัวสุดเผ็ดร้อน นับรวมก็เป็นหนูน้อยคนที่ 8 แล้วจ้า

ตำแหน่งขวัญใจแม่ยกทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ คงต้องยกให้ "บี้ - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" แบบไร้ข้อกังขา เพราะในคอนเสิร์ต "Give Love To Get Love" แฟนคลับคนหนึ่งเห็นหน้าของหนุ่ม บี้ ชุ่มไปด้วยเหงื่อ เลยยื่นกระดาษเช็ดหน้าไปให้ซับ โดยขอคืนหวังจะเก็บไปเป็นที่ระลึก สงสัย บี้ คงคิดว่าแค่เหงื่อของตัวเองจะยังไม่พอ เลยขอประทับริมฝีปากไปเต็มๆ อีกหนึ่งจุ๊บ สาวน้อยคนนั้นถึงกับกรี๊ดลั่น รับกระดาษเช็ดหน้ากลับมาด้วยความดีใจแบบสุดๆ ไปเลย

ส่วนหนุ่ม "ชเวชีวอน" ก็ลัดฟ้ามาเมืองไทยกันเป็นว่าเล่น ล่าสุดในวันแถลงข่าวโฆษณา เจ้าตัวออกปากชมสาว "พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" ที่ร่วมงานด้วยกันเป็นภาษาไทยว่า "สวย" ซะด้วย แต่หนุ่มเกาหลีอาจกลัวแฟนคลับไทยน้อยใจ เลยชี้ไปที่แฟนๆ แล้วหยอดคำชมว่า "สวย" เหมือนกัน ปากหวานได้ใจแบบนี้ แฟนคลับสาวไทยคงหนีไปไหนไม่พ้น

ความคิดเห็น