1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

วีทรีโอ หยิบ 20 เพลง เบิร์ด ทำใหม่ลง VieTrio Love Birds

วีทรีโอ หยิบ 20 เพลง เบิร์ด ทำใหม่ลง VieTrio Love Birds

สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการเพลงไทยจนเป็นที่กล่าวขวัญ ล่าสุด 3 พี่น้อง "เป้ - ทวีเวท ศรีณรงค์" "ป่าน - อุทัยศรี ศรีณรงค์" และ "ปุย - พินทุสร ศรีณรงค์" จากวง "วีทรีโอ" มีงานพิเศษมาฝากแฟนๆ โดยใช้ชื่ออัลบั้มชุดนี้ว่า "VieTrio Love Birds" ซึ่ง เป้ ในฐานะพี่ใหญ่ของวงเล่ารายละเอียดให้ฟังว่า

"อัลบั้มนี้ถือเป็นอัลบั้มชุดพิเศษที่พวกเรานำเพลงของ พี่เบิร์ด - ธงไชย (ธงไชย แมคอินไตย์) มาทำใหม่ในสไตล์วีทรีโอ คือเพลงร้องไม่มีเนื้อ ถือว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถมากๆ เพราะเรานำเพลงที่ดีอยู่แล้วมาทำใหม่ จึงต้องหาไอเดียใหม่ๆ มาทำให้แต่ละเพลงลงตัวที่สุด และต้องทำให้คนฟังรู้ได้ทันทีว่าเป็นเพลงอะไร สำหรับคำว่า Love Birds จริงๆ แล้วหมายถึง คู่รัก คู่ฮันนีมูน แต่ในความหมายของพวกเรา คือ พวกเรารักเพลงของพี่เบิร์ด เลยคิดว่าชื่อนี้น่าจะลงตัวที่สุด

อัลบั้ม VieTrio Love Birds มีทั้งหมด 20 เพลงด้วยกัน แบ่งเป็น 2 อัลบั้ม คือ อัลบั้ม Hot เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ที่ทุกคนสามารถลุกขึ้นมาเต้นได้ และอัลบั้ม Cool เป็นเพลงช้าฟังสบาย แนวดนตรีก็มีหลากหลายสไตล์เลย ไม่ว่าจะเป็น ป๊อป ร็อก เทคโนแดนซ์ อะคูสติก หรือลูกทุ่ง ก็มีให้ฟังกัน รับรองว่าไม่น่าเบื่อแน่นอน ใครเป็นแฟนของพวกเราห้ามพลาดนะครับ ส่วนอัลบั้มวางแผง 10 มีนาคมครับ"

ความคิดเห็น