1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เดอะ คิลเลอร์ ลงทุนปลอมตัวเตือนหญิงผ่าน Warn นิดนิด

เดอะ คิลเลอร์ ลงทุนปลอมตัวเตือนหญิงผ่าน Warn นิดนิด

กลับมาสร้างความฮือฮาและความสนุกกันอีกครั้งกับมิวสิกวิดีโอ "Warn นิดนิด" ซิงเกิลล่าสุดของ 4 หนุ่มนักฆ่า อารมณ์ดี "เดอะ คิลเลอร์" (Da Killerz) นำโดย "เชาเชา - ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม" "ไซมอน - สุรมน ซีโมน หล้าหา" "เอเอ - ปัญญาพล เดชสงค์" และ "ชาคริต ทรัพย์ประดิษฐ์" ที่งานนี้ได้หนุ่ม "พีท - ฉลองรัฐ นพวิชัย" หรือ "พีท เดอะสตาร์" มาร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอด้วย

การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเริ่มกันตั้งแต่เช้ามืดที่โรงแรม ย่านสุขุมวิท งานนี้ทั้ง 4 หนุ่ม เดอะ คิลเลอร์ ถึงกับเหงื่อตกเพราะถูกผู้กำกับจับให้ต้องแต่งกันหลายชุดในภารกิจที่ต้องแอบคอยตามดูแลน้องสาว โดย เชาเชา เล่าบรรบยากาศการถ่ายทำให้ฟังว่า

"วันนี้พวกเราวง เดอะ คิลเลอร์ ตื่นกันตั้งแต่เช้ามืดเพื่อมาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ Warn นิดนิด ซิงเกิลล่าสุดของพวกเรา ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเตือนผู้หญิงให้ระมัดระวังกันหน่อยเวลาออกไปเที่ยวกลางคืน ส่วนการถ่ายวันนี้เราต้องขอบอกว่าไม่ไหวที่จะเคลียร์จริงๆ เพราะงานนี้เหนื่อยกันแบบสุดๆ เบ็ดเสร็จพวกเราต้องเปลี่ยนเสื้อผ้ากันหลายชุดเล่นเอามึนไปตามๆ กันเลยครับ

ต้องขอบอกว่าถึงจะเหนื่อยแต่การถ่ายทำวันนี้สนุกมากเลยครับ เพราะงานนี้เราได้พระเอกมิวสิกวิดีโอที่หน้าตาดีมากและกำลังโด่งดังกับการเป็นนายแบบที่สิงคโปร์อย่าง คุณพีท เดอะสตาร์ ที่ยอมบินตรงกลับมาร่วมเล่นด้วย และต้องขอบอกว่าพีททุ่มเทให้กับพวกเรามากถึงมากที่สุด เล่นตามที่ผู้กำกับขอโดยไม่ห่วงหล่อเลยครับ

นอกจากนี้พวกเรายังได้เพื่อนๆ ใน ฮิป อาร์มี่ (Hip Army) มาช่วยเล่นอีกด้วย ต้องขอบอกว่ามิวสิกวิดีโอ Warn นิดนิด สนุกแน่นอน และเหตุใดพวกเรา เดอะ คิลเลอร์ทั้ง 4 คนถึงต้องปลอมตัวและปลอมกันเป็นอะไรกันบ้าง ก็ต้องขอให้เพื่อนๆ คอยติดตามชมทางรายการโทรทัศน์ของแกรมมี่ ยังไงก็ฝากด้วยนะครับแล้วพบกัน"

ความคิดเห็น